Xiaomi trình làng Redmi Note 4X 'ngôi sao nhạc pop'

Kinh tếThứ Bảy, 11/02/2017 11:43:00 +07:00

Xiaomi vừa chính thức trình làng Redmi Note 4X ở Trung Quốc, gồm phiên bản thông thường và một phiên bản Hatsune Miku màu xanh.

Redmi Note 4X sẽ có một phiên bản đặc biệt của ngôi sao nhạc pop ảo, gồm nhiều phụ kiện như sạc dự phòng Miku, ốp lưng Miku và tất cả các gói gọn trong một hộp được thiết kế đặc biệt.

redminote4x_big_1

Redmi Note 4X sẽ có một phiên bản đặc biệt của ngôi sao nhạc pop ảo 

Ngoài ra, mặt lưng phiên bản này còn có tên Miku bằng tiếng Trung Quốc và được đánh số giới hạn. Đây là lần đầu tiên điện thoại thông minh phiên bản Hatsune Miku đến từ một công ty khác ngoài Sony. Sony từng phát hành nhiều điện thoại Xperia Miku trong quá khứ.

Redmi Note 4X là một bản nâng cấp nhẹ của Redmi Note 4, được ra mắt chính thức vào giữa năm 2016, và có thiết kế rất giống nhau. Máy có thiết kế kim loại nhưng không liền mạch do hai đường anten chạy ngang phía trên và phía dưới, màn hình 5.5 inch và có độ phân giải 1920 x 1080 pixel, với viền hai bên mỏng.

redmi-note4xmain

  Xiaomi sẽ bán ra Redmi Note 4X bản đặc biệt với 5 màu: vàng, hồng, đen, xám, xanh 

Sự thay đổi chủ yếu ở thông số kỹ thuật của Note 4X là chip Qualcomm Snapdragon 625, không dùng chip MediaTek Helio X20 như trên Note 4. Snapdragon 625 là một chip xử lý tầm trung, nhưng có đến tám nhân xử lý. Xiaomi đã không đề cập đến dung lượng RAM, nhưng tin đồn cho biết nó có 4GB, nhiều hơn 1GB so với Redmi Note 4. Camara sau của máy có độ phân giải 13 megapixel, phía dưới là cảm biến vân tay và viên pin 4.100mAh. Camera trước 5MP và bộ nhớ trong dung lượng 64GB, chạy MIUI 8 dựa trên nền Android 6.0 Marshmallow.

Dự kiến, Xiaomi sẽ bán ra Redmi Note 4X bản đặc biệt với 5 màu: vàng, hồng, đen, xám, xanh (phiên bản đặc biệt). Redmi Note 4X sẽ bán ra từ ngày 14/02 nhưng giá chưa được công bố. Hiện tại máy chỉ bán tại thị trường Trung Quốc và việc bán ở các thị trường khác rất khó xảy ra .

Hường Nguyễn (Nguồn: indianexpress.com)
Bình luận
vtcnews.vn