Xiaomi ra mắt xe điện giá rẻ cạnh tranh với 'đồ xịn' Segway

XeThứ Năm, 22/10/2015 09:50:00 +07:00

Mang thiết kế gần giống chiếc Segway, chiếc xe 2 bánh tự cân bằng của Xiaomi mang thương hiệu mới 'Ninebot mini' sở hữu một mức giá rẻ đến bất ngờ.

(VTC News) - Mang thiết kế gần giống chiếc Segway, chiếc xe 2 bánh tự cân bằng của Xiaomi mang thương hiệu mới 'Ninebot mini' sở hữu một mức giá rẻ đến bất ngờ.

Segway là công ty sản xuất thiết bị di chuyển cá nhân hai bánh của Mỹ, và nó đã được hãng đối thủ Ninebot mua lại với giá không được tiết lộ. Đây là thành quả của việc tiến hành thâu tóm thành công Segway, một gã khổng lồ trong lĩnh vực phát triển xe điện 2 bánh tự cân bằng.
Xem video điện cá nhân giá rẻ của Xiaomi


Mới đây, hãng điện thoại khổng lồ của Trung Quốc Xiaomi tung ra thị trường mẫu xe điện mới gắn thương hiệu Ninebot mini.

Chiếc xe mang thiết kế thân thiện, nhỏ gọn có thể bỏ lọt trong cốp xe ô tô với 2 bệ đỡ chân được đặt trên 2 bánh xe lớn, phần thân đứng có độ cao tới đầu gối người dùng, cho phép người dùng sử dụng chân để điều hướng thiết bị. Sản phẩm có trọng lượng 12,8 kg giúp dễ dàng mang vác, cầm nắm, di chuyển bằng tay.


Chiếc xe điện cá nhân này có vận tốc tối đa đạt 16 km/h, leo dốc 15 độ và có khả năng di chuyển một quãng đường dài 22 km chỉ sau một lần sạc.

Người dùng có thể tiến hành quản lý chiếc xe điện này thông qua ứng dụng được cài đặt trên smartphone. Thông qua ứng dụng, người dùng có thể giám sát tốc độ của xe, tình hình giao thông, mức năng lượng tiêu hao, quãng đường đã di chuyển cũng như cập nhật thêm về phần mềm.

Điểm hấp dẫn nhất ở thiết bị xe điện cá nhân của Xiaomi chính là giá bán sản phẩm. Mang phong cách gần giống chiếc Segway với giá bán lên tới 6.000 USD (hơn 133 triệu đồng), Ninebot mini sở hữu mức giá cực hời: 1999 CNY, tương đương với 315 USD (7 triệu đồng).

» Siêu xe chính hãng giảm giá sốc 11 tỷ đồng/xe vì quá ế ẩm
» Clip: Phát hiện chồng ngoại tình, vợ lấy búa đập nát siêu xe 3,5 tỷ
» Những siêu xe đắt đỏ nhất của sao Âu Mỹ

Trần Thái
Bình luận
vtcnews.vn