Xi lanh dài bằng cái thước trong trực tràng: Bệnh nhân kiên quyết giấu nhẹm

Sức khỏeThứ Tư, 12/08/2015 11:29:00 +07:00

Sau hàng loạt thao tác phức tạp để lấy chiếc xi-lanh dài 25cm khỏi hậu môn, bệnh nhân vẫn kiên quyết không cho bác sĩ biết tại sao chuyện này có thể xảy ra.

(VTC News) - Sau hàng loạt thao tác phức tạp để lấy chiếc xi-lanh dài 25cm khỏi hậu môn, bệnh nhân vẫn kiên quyết không cho bác sĩ biết tại sao chuyện này có thể xảy ra.

Một người đàn ông Quảng Châu bị chiếc xi-lanh dài 25cm chui sâu vào trực tràng khiến các bác sĩ tại bệnh viện Quảng Châu trực thuộc Đại học Y Trung Quốc phải mổ bụng bệnh nhân để lấy vật thể ra, tờ Guangzhou Daily đưa tin.
Vật thể được lấy ra sau ca mổ kéo dài 2 tiếng.
Vật thể được lấy ra sau ca mổ kéo dài 2 tiếng.  

Sau ca phẫu thuật kéo dài 2 giờ, cuối cùng chiếc xi-lanh đường kính 2cm cũng được lấy ra.
Ông Sun Feng, một trong các bác sĩ tham gia ca mổ cho biết: "Bệnh nhân đang trong tình trạng ổn định, chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi thêm 2 ngày nữa để kiểm soát việc chảy máu đường ruột.”
Ông nói thêm rằng trong suốt sự nghiệp của mình, ông chỉ gặp duy nhất 2 trường hợp như vậy. Bệnh nhân trước là một đầu bếp, anh ta bị mắc kẹt một quả dưa chuột lớn trong hậu môn.
Gia đình của bệnh nhân Cai cho biết, nguyên nhân của sự việc trên có thể liên quan đến cuộc tranh cãi tại quán bar KTV, nhưng Cai vẫn kín tiếng về vụ việc này.

Hương Liên (Theo Shanghaiist)
Bình luận
vtcnews.vn