Xếp thứ 16, Inter vẫn mơ về Scudetto

Thể thaoThứ Hai, 24/10/2011 10:09:00 +07:00

(VTC News) - Ba điểm trước Chievo tối qua chỉ giúp Inter nhảy 2 bậc trên BXH lên vị trí thứ 16, nhưng sự tự tin của họ thì đã trở lại một cách mạnh mẽ.

(VTC News) - Ba điểm trước Chievo tối qua chỉ giúp Inter nhảy 2 bậc trên BXH lên vị trí thứ 16, nhưng sự tự tin của họ thì đã trở lại một cách mạnh mẽ.

Sau chiến thắng 1-0 trước Chievo tối qua, Inter hiện mới có 7 điểm sau 7 trận đã đấu, tạm xếp ở vị trí thứ 16 trên BXH. Tuy nhiên, có vẻ như thầy trò Ranieri đang rất tự tin vào thành tích của mình trong mùa giải năm nay, cho dù họ vừa mới trải qua khởi đầu tồi tệ nhất trong gần 1 thế kỷ qua.

Phát biểu sau trận đấu “Những chú lừa bay”, HLV Ranieri nói: “Hiện giờ đội bóng đang rất đoàn kết và quyết tâm. Trước trận đấu chúng tôi biết sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng rồi mọi chuyện đã ổn. Giờ thì tất cả đang hướng về trận đấu trên sân của Atalanta sắp tới, đó cũng sẽ là một đối thủ rất khó chơi. Khi bạn dẫn dắt một đội bóng như Inter, tất nhiên bạn phải tin mình có thể giành Scudetto. Đừng quên rằng cho đến tháng 12 tới, chúng tôi vẫn là ĐKVĐ thế giới (Inter đã giành chức vô địch Club World Cup vào năm ngoái)”.

Nerazzurri mới chỉ vừa vượt qua cơn khủng hoảng. 

Cùng ý kiến với ông thầy của mình, hậu vệ Maicon cũng chia sẻ: “Chúng tôi luôn tin vào Scudetto cho đến tận vòng đấu cuối cùng. Hôm nay Inter đã có một chiến thắng rất quan trọng, và đội bóng phải tiếp tục mạch chiến thắng này để vươn cao hơn trên BXH”.

Hậu vệ cánh phải người Brazil là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong đội hình Nerazzurri trong trận đấu hôm qua. Không chỉ phòng ngự chắc chắn, anh còn thường xuyên đe dọa hành lang bên trái của Chievo bằng những pha đi bóng rất dũng mạnh. Thậm chí, Maicon đã có thể ghi tên trên bảng tỷ số nếu cút sút cực mạnh của anh trong hiệp 2 không đập trúng cột dọc khung thành của thủ môn Sorentino. 

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn