Xem World Cup qua điện thoại bằng công nghệ siêu tốc

Kinh tếThứ Bảy, 20/02/2010 11:02:00 +07:00

Nam Phi thông báo sẽ tung ra công nghệ truyền dẫn không dây tốc độ cao, tương thích với công nghệ di động để phục vụ nhu cầu giải trí đa phương tiện qua ĐTDĐ.

Nước chủ nhà Nam Phi vừa thông báo sẽ tung ra công nghệ truyền dẫn không dây tốc độ cao, tương thích với công nghệ di động để phục vụ nhu cầu giải trí đa phương tiện qua điện thoại di động.

Qua đó, người hâm mộ có thể xem các trận đấu đỉnh cao Worlcup với những hình ảnh mới nhất, sinh động nhất được truyền trực tiếp qua điện thoại di động.

MTN - hãng truyền thông số 1 của Nam Phi có trụ sở ở 21 nước đã lắp đặt thêm 540 trạm HSPA gốc để cải thiện tốc độ truyền tải những sự kiện “nóng hổi” của World Cup 2010. Công nghệ mới này hỗ trợ tải dữ liệu lên tới 14,4 Mb/giây, thích hợp với công nghệ truyền hình di động.

MTN đã đầu tư 7,1 tỷ ZAR (700 triệu euro) để nâng cấp hạ tầng kỹ thuật trên toàn lãnh thổ Nam Phi, đảm bảo mọi người dân nước này đều được chung vui cùng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Đại diện của hàng truyền thông, ông Sameer Dave cho biết trên báo chí:“Chúng tôi đang bước vào những ngày cuối cùng của kế hoạch chuẩn bị cơ sở vật chất cho World Cup 2010. Chúng tôi tự tin có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ truyền tải những thông tin, hình ảnh mới nhất của giải đấu tới NHM trên toàn thế giới”.

Theo ANTĐ

Bình luận
vtcnews.vn