Xem U22 Việt Nam vs Ngôi sao K-League trên kênh nào?

Thể thaoThứ Bảy, 29/07/2017 09:37:00 +07:00

Có thể xem trận U22 Việt Nam vs Ngôi sao K-League trên kênh VTV6, kênh Youtube VFF Channel vào 20h hôm nay.

Link xem video trực tiếp trận U22 Việt Nam vs Ngôi sao K-League

Trận giao hữu giữa U22 Việt Nam vs Ngôi sao K-League nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc.

Dù không đặt nặng tính thắng thua nhưng với U22 Việt Nam sẽ là một trải nghiệm quý giá trước thềm SEA Games 29 bởi thẳng thắn mà nói, đối thủ chính là phiên bản "ĐT Hàn Quốc 2.0", ở một trình độ cao hơn nhiều.

U22_Viet_Nam_Tuyen_cac_ngoi_sao_Han_Quoc

 

Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 vào lúc 20h hôm nay (29/7). Ngoài ra, trận đấu còn được phát trực tiếp trên kênh youtube VFF Channel. Để đáp ứng nhu cầu theo dõi trận đấu của độc giả, VTC News sẽ tiếp sóng và tường thuật trực tiếp trận U22 Việt Nam vs Ngôi sao K-League trên trang từ 18h.

18 cầu thủ Ngôi sao K-League đã đến Việt Nam hôm qua. Dù đều ở tuổi băm nhưng họ vẫn đang có phong độ cao tại giải đấu số 1 xứ kim chi. Kinh nghiệm và sự từng trải của những cầu thủ này chắc chắn sẽ cho U22 Việt Nam nhiều bài học, nhất là trong thế trận mở, đôi công.

HLV Han Quoc: 'Xuan Truong la tuong lai cua bong da Viet Nam' hinh anh 2

HLV Hữu Thắng và HLV Hwang Sun Hong. (Ảnh: Zing)

Phát biểu trước trận đấu, HLV Hữu Thắng của U22 Việt Nam cho biết: "Đây là trận đấu hữu nghị, không mang tính ăn thua. Bản thân tôi và các cầu thủ sẽ thi đấu đẹp, cống hiến để tôn trọng khán giả. Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là phải tràn lên đôi công".

Phía bên kia, HLV Hwang Sun Hong của đội Ngôi sao K-League nói: "Chúng tôi đã tìm hiểu và nhận thấy các cầu thủ Việt Nam thi đấu có tổ chức, nhạy cảm trong tấn công. Tôi ấn tượng với các cầu thủ Việt Nam. Tuy nhiên các cầu thủ K-League cũng có nhiều kinh nghiệm thi đấu và hy vọng đây sẽ là trận đấu hay".

Video: Quang Hải trả lời phỏng vấn trước trận

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn