Xem trực tiếp tứ kết lượt về cúp C1 Barca vs Juventus trên kênh nào?

Thể thaoThứ Tư, 19/04/2017 09:06:00 +07:00

Không xem được trực tiếp trận tứ kết lượt về cúp C1 Barca vs Juventus lúc 1h45 rạng sáng mai trên các kênh sóng của đài truyền hình Việt Nam.

Link xem trực tiếp Barca vs Juventus tứ kết Cup C1 2017

Do vấn đề bản quyền, VTV sẽ không phát trực tiếp trận tứ kết lượt về cúp C1 Barca vs Juventus lúc 1h45 rạng sáng mai trên các kênh sóng của đài truyền hình Việt Nam. Trận đấu này cũng không có trên các kênh thuộc hệ thống truyền hình cáp của VTV hay K+.

Đây là điều đáng tiếc đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi đây là một trong những trận đấu đáng chờ đợi nhất tại vòng tứ kết Champions League năm nay.

Hinh anh

 Rất khó để Barca lật ngược tình thế trước Juventus.

Barcelona của Luis Enrique đang đi tới những bước cuối cùng trong chu kỳ thành công của họ. Sau chức vô địch Champions League 2014/2015 (thắng Juventus 3-1 trong trận chung kết), Barca xuống dốc một cách rõ rệt khi không thể bảo vệ thành công danh hiệu (bị loại ở tứ kết năm ngoái), và chẳng có gì đảm bảo Lionel Messi cùng các đồng đội sẽ làm tốt hơn ở mùa bóng năm nay.

Thời Barcelona đứng trên đỉnh cao cùng Pep Guardiola hay Luis Enrique, đội bóng xứ Catalunya hiếm khi phải hứng chịu những trận thua "muối mặt". Khác hẳn với Barca hiện tại - đội bóng có thể thua bẽ mặt trên sân Paris Saint - Germain tới 4 bàn không gỡ, bị Juventus đè bẹp với tỉ số 3-0 hay thua đến 1-3 trước Manchester City đang trong giai đoạn thành hình.

Hinh anh  3

 Đế chế Barca đến hồi suy tàn?

Không nhà vô địch thực thụ nào lại thua nhiều, thua dễ và thua đậm như Barca. Tưởng như chiến thắng kỳ tích 6-1 trước PSG sẽ khôi phục phần nào "ý chí Barca" để đội chủ sân Camp Nou khôi phục sức mạnh cho phần còn lại của mùa giải.

Nhưng không! 90 phút oai hùng ở vòng 1/8 Champions League chỉ như ánh sáng le lói cuối cùng của buổi hoàng hôn ở Catalunya, trước khi mặt trời chìm vào màn đêm lạnh lẽo khi Barca thua trắng 0-3 trên sân của Juventus.

Barca lại mơ về cuộc lội ngược dòng. "Kỳ quan" trước PSG vẫn còn đó, song Juventus ở một đẳng cấp khác hẳn so với đội bóng nước Pháp. Thầy trò huấn luyện viên (HLV) Massimilliano Allegri có thừa sự già dơ, lão luyện để đứng vững trước sức ép khủng khiếp tại Camp Nou. Hơn nữa, "không ai tắm hai lần trên một dòng sông", cũng như hiếm ai bấu víu được hy vọng đăng quang bằng hai lần "chết đi sống lại".

Barca có thể đánh bại Juventus, nhưng bán kết Champions League đã ở rất xa tầm tay Luis Enrique. Giờ là lúc, Barca đối diện với thời khắc của sự thật: Họ đã đi hết giai đoạn thành công. Cần phải mạnh tay làm lại để khởi động một chu kỳ thành công mới.

Hinh anh

Trực tiếp Monaco vs Dortmund lúc 1h45 trên Bóng đá TV và Thể thao TV.

Thay cho trận Barca vs Juventus, hai kênh Bóng đá TV và Thể thao TV sẽ phát trực tiếp trận tứ kết lượt về cúp C1 Monaco vs Dortmund. Đại diện của nước Pháp có cơ hội lớn góp mặt ở bán kết khi đã giành chiến thắng 3-2 ở lượt đi ngay trên sân của Dortmund.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn