Xem trận Siêu Cup châu Âu 2017 Real Madrid vs MU trên kênh nào?

Thể thaoThứ Ba, 08/08/2017 08:23:00 +07:00

Không xem được trận Siêu Cup châu Âu 2017 Real Madrid vs MU lúc 01h45 ngày 9/8 trên SVĐ Quốc gia Macedonia trên kênh sóng nào ở lãnh thổ Việt Nam.

Không nhà đài nào của Việt Nam sở hữu bản quyền trận Siêu Cup châu Âu Real Madrid vs MU lúc 01h45 ngày 9/8 trên SVĐ Quốc gia Macedonia. Vì thế không thể xem trận đấu này trên kênh sóng nào ở lãnh thổ Việt Nam.

Để phục vụ nhu cầu của độc giả, VTC News sẽ tường thuật trực tiếp trận trận Siêu Cup châu Âu Real Madrid vs MU lúc 01h45 rạng sáng mai (9/8). Trân trọng mời độc giả theo dõi.

2491463_w1

 Ronaldo trở lại trong cuộc chạm trán đội bóng cũ MU.

Real Madrid vs MU sẽ tái hiện cuộc so tài từng thu hút hơn 100.000 khán giả trong khuôn khổ International Champions Cup 2014.

Tuy nhiên, trận đấu đêm nay không phải cuộc dạo chơi vô thưởng vô phạt của dàn sao hai bên như trận đấu trên đất Mỹ hai năm trước. Manchester United sẽ bước vào cuộc chiến một mất một còn với Real Madrid để hướng tới danh hiệu Siêu Cup châu Âu, qua đó khẳng định sự trở lại của một thế lực đã nằm quá lâu trong đống tro tàn thời hậu Sir Alex Ferguson.

Một trong những cơ sở khiến người hâm mộ tự tin nhất về thành công của Manchester United, đó là đội bóng đang bước vào mùa giải thứ hai của Jose Mourinho.

13 năm trước, "Người đặc biệt" chính thức bước lên đỉnh cao thế giới khi cùng Porto vô địch Champions League sau chiến thắng ấn tượng trước AS Monaco trong trận chung kết. Jose Mourinho cùng Chelsea thống trị Ngoại hạng Anh, đưa Inter Milan tiến tới cú ăn ba vô tiền khoáng hậu, giúp Real Madrid lật đổ sự thống trị của Barcelona. Tất cả đều diễn ra trong mùa giải thứ hai.

Dù chưa mang về hợp đồng bom tấn nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè (đã cho mượn James Rodriguez và bán Danilo, Alvaro Morata), song không phải bàn cãi về sức mạnh của Real.

"Kền kền trắng" giữ nguyên bộ khung vô địch Champions League mùa trước và trong bóng đá, càng giữ được tính ổn định, càng dễ vươn đến và bảo vệ đỉnh cao.

Huấn luyện viên (HLV) Zinedine Zidane thừa hiểu điều đó với tuyên bố hài lòng về đội ngũ nhân sự. Khi Cristiano Ronaldo trở lại, Real sẽ có đủ quân bài tấn công chất lượng nhất.

Với Isco, Benzema, Ronaldo, Lucas Vazquez, Real đã ghi tới 2,9 bàn/ trận. Sức tàn phá của đại diện Tây Ban Nha gieo giắc nỗi sợ đến bất kỳ hàng phòng ngự nào. Real mạnh mẽ tới mức, kể cả khi mất Gareth Bale (vào tay Chelsea hoặc Man Utd), Ronaldo cùng các đồng đội vẫn vững như bàn thạch.

Phong độ trồi sụt trong loạt trận giao hữu (chỉ thắng MLS All Stars) không phản ánh đẳng cấp của Real. Tuy nhiên, đội chủ sân Santiago Bernabeu đứng trước nỗi lo thực sự về khả năng bắt nhịp sau kỳ nghỉ hè. Nhiều ngôi sao như Luka Modric, Marcelo đã luống tuổi, trong khi Ronaldo mới trở lại sau vụ hầu tòa vì nghi án trốn thuế.

Đẳng cấp giúp Real vẫn là ứng viên hàng đầu trong mọi giải đấu, song khả năng bùng nổ trong trận đấu cụ thể ở giai đoạn đầu mùa vẫn là dấu hỏi rất lớn (Real từng khởi đầu chật vật ở cả La Liga và Champions League).

Trong bối cảnh đó, cuộc đấu trí giữa hai chiến lược gia trên ghế huấn luyện sẽ chiếm vai trò quyết định tới cục diện trận đấu. Mourinho nhỉnh hơn Zidane về mặt này, với kinh nghiệm dày dạn cùng khả năng thắng các trận chung kết vô tiền khoáng hậu.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn