Xem trực tiếp phim Người phán xử tập 44: Phúc Hô bắt tay Thế 'Chột', Phan Quân lâm nguy

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 23/08/2017 21:00:00 +07:00

Xem phim Người phán xử tập 44 phát sóng 21h45 tối 23/8, Phúc Hô và Thế "Chột" bắt tay nhau khiến không chỉ tập đoàn Phan Thị gặp khó khăn mà cuộc sống của những người trong gia đình Phan Quân rơi vào tình trạng nguy hiểm.

Xem video trực tiếp phim người phán xử tập 44

Trong phim Người phán xử tập 43, dù cho Phúc Hô ra sức dỗ ngon, dỗ ngọt hay đánh đập, đe dọa, Mỹ Hạnh vẫn giữ thái độ lạnh nhạt với hắn. Trong tập 44 phát sóng tối 23/8, tên giang hồ mới ra tù đe dọa: "Hay anh giết luôn Lê Thành, giết luôn nhé".

Câu nói của Phúc Hô khiến Mỹ Hạnh hoảng sợ. Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, cô lấy lại vẻ mặt lạnh như băng. 

Điên cuồng trong cơn trả thù, Phúc Hô cho người vào căn phòng đang giam giữ Mỹ Hạnh, khống chế và bỏ cái thai đang lớn dần trong bụng cô.

xem người phán xử tập 44

 Phúc Hô cho người phá cái thai trong bụng Mỹ Hạnh.

Trong một diễn biến khác của phim Người phán xử tập 44, Thế "Chột" tìm tới Phúc Hô với lời đề nghị hợp tác tiêu diệt Phan Quân. "Lão bạo chúa" nham hiểm thuyết phục chủ bang Bạch Hồ với lý luận "Kẻ thù của kẻ thù sẽ là bạn".

Lời đề nghị của Thế "Chột" được Phúc Hô đồng ý. Tên giang hồ này đang căm hận ông trùm Phan Quân vì 5 năm trước, chính ông đã bắt tay với cảnh sát Vũ Bắc, tống hắn vào tù.

tập 44 người phán xử

 Phúc Hô bắt tay với Thế "Chột".

Việc Phúc Hô và Thế "Chột" bắt tay với nhau khiến không chỉ tập đoàn Phan Thị gặp khó khăn mà cuộc sống của những người trong gia đình Phan Quân cũng gập nguy hiểm. Trong phim Người phán xử tập 44, tay chân của Phúc Hô đã ngang nhiên xuất hiện trước cổng nhà ông trùm, đe dọa con dâu và cháu đích tôn của ông.

xem nguoi phan xu tap 44

 Diễm My và con trai bị tay chân của Phúc Hô đe dọa.

Phim Người phán xử tập 44 lên sóng lúc 21h45 tối 23/8 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn