Xem trực tiếp bóng đá: Tuyển Futsal Việt Nam vs Thái Lan

Thể thaoThứ Hai, 15/02/2016 09:11:00 +07:00

Đối đầu với Thái Lan nhưng ĐT Futsal Việt Nam không hề e ngại. Mục tiêu của thầy trò Bruno là quyết giành ít nhất 1 điểm để đứng đầu Bảng C, đồng thời tránh đượ

(VTC News) - Đối đầu với Thái Lan, mục tiêu của thầy trò Bruno là quyết giành ít nhất 1 điểm để đứng đầu Bảng C, tránh được ứng cử viên vô địch Nhật Bản ở Tứ kết.

Hết giờ!
Thái Lan đã thắng 3-1 trước Việt Nam để giành ngôi nhất bảng C. Với kết quả này, Thái Lan sẽ gặp Australia tại tứ kết. Việt Nam chạm trán ĐKVĐ Nhật Bản ở vòng 8 đội. 

Phút 40: Lại vào.
Cầu thủ khoác áo số 9 Suphawut khéo léo tì hậu vệ Việt Nam rồi xoay người sút bóng chéo góc bằng chân trái. Việt Nam 1-3 Thái Lan.

Phút 39: Vào! Việt Nam 1-2 Thái Lan.
Cầu thủ số 9 Suphawut Thueanklang sút vào góc cao tung lưới Việt Nam nâng tỷ số lên cho Thái Lan.

Phút 38: Vàoooo.
Ngọc Sơn xử lý kỹ thuật và dứt điểm quyết đoán vào góc xa bên trái ghi bàn gỡ hòa cho ĐT futsal Việt Nam. Việt Nam 1-1 Thái Lan.

Phút 34, ĐT futsal Việt Nam liên tục ép sân bên cánh phải nhưng cú cứa lòng của Trần Văn Vũ chưa đủ hiểm hóc để khuất phục thủ môn bên phía Thái Lan. Sau đó mấy giây, Thái Huy có cơ hội đối mặt khung thành nhưng anh lại thực hiện đường chuyền không chính xác. Việt Nam đang dồn lên nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. 



Phút 32: Vàooo. Cầu thủ khoác áo số 9 mở tỷ số cho ĐT futsal Thái Lan sau cú sút căng từ xa. Việt Nam 0-1 Thái Lan.

Phút 31, Trọng Luân suýt có bàn thắng sau tình huống gẩy bóng bằng chân phải cận thành. Trước đó là một loạt các tình huống bật tường giữa 4 cầu thủ Futsal Việt Nam. Chỉ khoảng chục giây sau, 1 cầu thủ Việt Nam tiếp tục phải rời sân trên băng cáng. 

Phút 29, tình huống 2 đánh 2 trước khung thành Thái Lan nhưng tiền vệ của Việt Nam chần chừ không kịp chuyền vào trong cho Phùng Trọng Luân đang ở tư thế trống trải dứt điểm. Cơ hội đã trôi qua với Việt Nam.

Phút 27, nhận đường chuyền từ chấm phạt góc bên cánh phải, cầu thủ khoác áo số 7 của Thái Lan dứt điểm nối đưa bóng đi chệch khung thành ĐT futsal Việt Nam.

Phút 24, lại là Jetsada Chudech đối mặt khung thành Việt Nam nhưng một lần nữa, Văn Huy lại cứu thua thành công cho đội nhà. Sau tình huống trên, thủ thành khoác áo số 2 của Việt Nam bị đau.  

Kết thúc hiệp 1, ĐT futsal Việt Nam và Thái Lan rời sân với tỷ số hòa 0-0.


Phút 20, từ đường chuyền của đồng đội, Suphawut Thueanklang không chế bóng bằng chân phải rồi xoay người tung cú sút mu lai má ngoài chân trái trúng xà ngang Việt Nam. Chỉ vài giây sau đó, Jirawat Sornwichian tiếp tục khiến khung thành Việt Nam rung chuyển. 


Thủ môn Văn Huy đã cứu thua cho ĐT futsal Việt Nam với pha cản phá cú volley cận thành của cầu thủ khoác áo số 6 bên phía ĐT Thái Lan ở phút 15.

Trước trận đấu, HLV Bruno Formoso của Futsal Việt Nam chia sẻ: "Thái Lan là đội bóng mạnh hơn và có lối chơi khác với Đài Loan và Tajikistan. Tuy nhiên, chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và Việt Nam cần một trận đấu hoàn hảo để có điểm".


ĐT Futsal Việt Nam vs Thái Lan
ĐT Futsal Việt Nam vs Thái Lan 
ĐT Futsal Việt Nam tham dự VCK Futsal châu Á 2016 tại Uzbekistan với tư cách đội đứng nhì bảng B khu vực Đông Nam Á. Đây là lần thứ 4 và là lần thứ 2 liên tiếp Futsal Việt Nam góp mặt ở đấu trường châu lục.
Cục diện bảng C sau 2 lượt đấu
Cục diện bảng C sau 2 lượt đấu 
Theo quy định của VCK Futsal châu Á, 5 đội bóng mạnh nhất của giải sẽ đại diện châu lục tham dự Futsal World Cup tại Colombia vào tháng 10. Điều đó có nghĩa là thầy trò Bruno đang ở rất gần đấu trường thế giới.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn