Xem tình duyên của cung bọ cạp

Đời sốngThứ Sáu, 03/04/2015 12:41:00 +07:00

(VTC News) - Do chịu ảnh hưởng từ tính cách bị động và lòng tự trọng nhạy cảm, Bọ Cạp thà chịu cô đơn còn hơn chấp nhận mạo hiểm để rồi bị từ chối.

(VTC News) - Do chịu ảnh hưởng từ tính cách bị động và lòng tự trọng nhạy cảm, Bọ Cạp thà chịu cô đơn còn hơn chấp nhận mạo hiểm để rồi bị từ chối.

 Bọ Cạp thà chịu cô đơn còn hơn chấp nhận mạo hiểm để rồi bị từ chối. 
Từ 24/10 đến 22/11 mặt trời đi qua chòm Scorpio – nghĩa là Bò Cạp. Trong các từ điển bách khoa, Bò Cạp được mô tả như sau: loài động vật chân đốt sống về đêm, có khả năng làm tê liệt con mồi bằng chất độc chứa ở chiếc đuôi dài và cong được sử dụng như một phương tiện tấn công cũng như phòng thủ.

Vậy cung bọ cạp trong tình yêu thì sẽ như thế nào? Bên trong lớp vỏ ngoài cứng rắn, mạnh mẽ, trái tim của Bọ Cạp rất đỗi yếu mềm và lòng tự trọng cao độ. Họ rất dễ bị tổn thương, đại bộ phận Bọ Cạp đều có tính cách hướng nội, không thích thể hiện mình, thường tỏ vẻ e thẹn, xấu hổ. 

Nhưng họ là những sinh vật có khả năng tập trung toàn tâm toàn ý một cách mạnh mẽ. Một khi đã sa lưới tình và chìm đắm trong thế giới đó, nó sẽ trở thành người bạn vô cùng đáng tin cậy và chắc chắn, đồng thời là người tình với tình cảm nhiệt thành, hết lòng bốc cháy vì bạn.

Do chịu ảnh hưởng từ tính cách bị động và lòng tự trọng nhạy cảm, Bọ Cạp thà chịu cô đơn còn hơn chấp nhận mạo hiểm để rồi bị từ chối. Đối với họ, đánh mất lòng tự trọng còn đau khổ và mất mặt hơn đánh mất tình yêu. 

Trong quan hệ tình yêu, thông thường họ không chủ động xé rách khung cửa sổ giấy mong manh ngăn cách hai người, mà thường nhẹ nhàng, từ từ tiến lại gần phía người mình yêu và chờ đợi phản ứng của đối phương. 

Họ có khả năng chờ đợi trường kỳ trong nhiều năm, trải qua mọi sự dày vò của nước và lửa mới có thể tìm thấy người yêu mà mình mong đợi.

Bọ Cạp thường thu hút người khác giới bằng sự gợi cảm cùng ma lực thần bí từ tính. Tuy nhiên, Bọ Cạp có khả năng tự kiềm chế cao độ, họ hoàn toàn có thể trấn áp mọi dục vọng và khát khao của chính mình, cũng như của người khác. 

Thông thường, họ không giỏi và cũng không sẵn lòng biểu đạt thế giới tình cảm nội tâm sâu sắc. Nhìn bề ngoài, Bọ Cạp có vẻ lạnh lùng, ăn chơi bất cần, nhưng tận nơi sâu thẳm trong cùng đáy tâm hồn, họ dịu dàng và mượt mà như làn nước, sẵn sàng hy sinh bản thân mình.


Thu Nguyễn (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn