• TRANG CHỦ
  • Ôtô - Xe máy

Xem thợ khéo Sài Gòn độ xe môtô dáng hoài cổ

Chiếc môtô dưới đây có tên là Mamus, được độ bởi tay độ Phi Long, đến từ Sài Gòn. Trước đó Motor Phi Long vốn nổi tiếng với các sản bẩn độ như Kawasaki Z1000 độ ba bánh, Kawasaki Z1000 và Suzuki BKing độ lại gắp sau và bánh sau kích thước lớn.

Chiếc môtô dưới đây có tên là Mamus, được độ bởi tay độ Phi Long, đến từ Sài Gòn. Trước đó Motor Phi Long vốn nổi tiếng với các sản bẩn độ như Kawasaki Z1000 độ ba bánh, Kawasaki Z1000 và Suzuki BKing độ lại gắp sau và bánh sau kích thước lớn.

Môtô Mamus do anh Phi Long độ lại hoàn toàn từ Honda Steed 400ccc. Ngoài động cơ và khung sườn được giữ nguyên bản thì tất cả các chi tiết còn lại đều do anh Phi Long chịu trách nhiệm sản xuất.

Môtô Mamus do anh Phi Long độ lại hoàn toàn từ Honda Steed 400ccc. Ngoài động cơ và khung sườn được giữ nguyên bản thì tất cả các chi tiết còn lại đều do anh Phi Long chịu trách nhiệm sản xuất.

Việc sang số trên xe không còn dùng chân nữa mà dùng tay bởi cần số đã được đưa sang bên tay phải.

Việc sang số trên xe không còn dùng chân nữa mà dùng tay bởi cần số đã được đưa sang bên tay phải.

Sau khi hoàn thành, chiếc Mamus lừng lững với thân xe dài, tổng thể xe khá hài hòa và có phần tròn trịa.

Sau khi hoàn thành, chiếc Mamus lừng lững với thân xe dài, tổng thể xe khá hài hòa và có phần tròn trịa.

Toàn bộ thân xe được sơn màu đen, nổi bật trên đó là yên bọc da màu nâu, cặp xi-nhan vàng ở đầu xe và cặp đèn hậu màu đỏ được lấy từ xe Jeep.

Toàn bộ thân xe được sơn màu đen, nổi bật trên đó là yên bọc da màu nâu, cặp xi-nhan vàng ở đầu xe và cặp đèn hậu màu đỏ được lấy từ xe Jeep.

Phụ trách chiếu sáng là cụm đèn pha LED. Là một chiếc cruiser nên Mamus có yên xe thấp, tư thế ngồi thoải mái.

Phụ trách chiếu sáng là cụm đèn pha LED. Là một chiếc cruiser nên Mamus có yên xe thấp, tư thế ngồi thoải mái.

Đáng chú ý ở mẫu xe này là có khá nhiều thứ được điều khiển điện. Người lái mỗi lần dừng xe sẽ không cần phải dùng chân để gạt chống mà chỉ cần dùng nút bấm.

Đáng chú ý ở mẫu xe này là có khá nhiều thứ được điều khiển điện. Người lái mỗi lần dừng xe sẽ không cần phải dùng chân để gạt chống mà chỉ cần dùng nút bấm.

Xe có tổng cộng 4 cốp, 2 trước, 2 sau, tất cả đều được đóng mở bằng công tắc trên yếm xe.

Xe có tổng cộng 4 cốp, 2 trước, 2 sau, tất cả đều được đóng mở bằng công tắc trên yếm xe.

Cốp ngoài khả năng chưa đồ nhỏ, còn giúp việc thay lốp và bơm lốp trở nên dễ dàng hơn. Gầm xe cũng có thể được hạ xuống bằng cách bấm nút.

Cốp ngoài khả năng chưa đồ nhỏ, còn giúp việc thay lốp và bơm lốp trở nên dễ dàng hơn. Gầm xe cũng có thể được hạ xuống bằng cách bấm nút.

Xem thêm ảnh chiếc xe độ độc lạ của dân chơi Sài Gòn.

Xem thêm ảnh chiếc xe độ độc lạ của dân chơi Sài Gòn.

Bộ ảnh đang nóng

Hình ảnh mới nhất