Xem Tây đua xe máy ruồi trên phố Việt Nam

XeChủ Nhật, 21/07/2013 11:57:00 +07:00

(VTC News) – Màn đua xe kịch tính của hai chàng Tây cao to trên hai chiếc xe máy nhỏ như xe đồ chơi trên đường phố Tp.HCM khiến nhiều người choáng.

(VTC News) – Màn đua xe kịch tính của hai chàng Tây cao to trên hai chiếc xe máy nhỏ như xe đồ chơi  trên đường phố Tp.HCM khiến nhiều người vừa choáng vừa thích thú.

Trong trang phục vô cùng sặc sỡ màu xanh và vàng cùng tông với 2 chiếc môtô tí hon có dung tích 50 cc, hai anh chàng người nước đã cùng nhau đua và thực hiện tổng cộng 250 vòng quanh vòng xoay Trần Phú - Nguyễn Thị Minh Khai trong giờ cao điểm.

Tây đua xe
Cặp đôi diễn viên Hamish và Andy đua xe trên hai chiếc môtô tí hon tại TP HCM. 
Cuộc đua kỳ quặc này diễn ra trong gần 3 giờ đồng hồ bởi giao thông vô cùng đông đúc tại vòng xoay này.

Hai anh chàng này thực chất là 2 diễn viên người Úc trong nhóm hài Hamish & Andy thành lập từ năm 2003 với 2 thành viên chính Hamish Blake và Andy Lee. Cặp đôi này từng nổi tiếng với rất nhiều Clip thú vị liên quan đến nhiều lĩnh vực khác nhau.

Cuộc đua này là hành trình mới nhất của họ trong chương trình đặc biệt về Châu Á có tên "Hamish and Andy's Gap Year Asia".

Theo kịch bản, vòng xoay Trần Phú - Nguyễn Thị Minh Khai sẽ được biến thành đường đua “Mô-tô GP” và 2 tay đua chính sẽ phải hoàn thành 250 vòng, ai về đích trước sẽ thắng cuộc. Suốt quá trình đua, họ phải vật lộn giữa vòng vây của đủ loại phương tiện và người thắng cuộc là anh chàng Hamish (áo vàng).  Đối thủ Andy (áo xanh) thì phải bỏ cuộc giữa chừng do xe bị trục trặc.

Xem cuộc đua có một không hai của cặp đôi danh hài này:

Minh Quang(tổng hợp)

Bình luận