Xem siêu phẩm sút phạt, đánh gót chuyền bóng của Neymar

Thể thaoThứ Tư, 04/06/2014 07:40:00 +07:00

(VTC News) - Neymar tiếp tục khiến những lời chỉ trích hướng về phía anh phải im bặt bằng màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn trước Panama đêm qua

(VTC News) - Neymar tiếp tục khiến những lời chỉ trích hướng về phía anh phải im bặt bằng màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn trước Panama đêm qua.


Phút 27, khi tỷ số đang là 0-0, ĐT Brazil được hưởng quả đá phạt ở chính diện khung thành Panama từ cự ly khoảng 20m. Khán giả trên sân nín thở trước bước chạy đà của Neymar, để rồi vỡ òa sung sướng khi tiền đạo đang khoác áo Barca đưa bóng đẹp mắt qua hàng rào, rồi lượn vào góc cao khung thành.
Chưa dừng lại ở đó, ngay đầu hiệp 2, Neymar lại khiến tất cả khán giả trên sân cũng như đang theo dõi qua truyền hình phải thán phục bằng màn kiến tạo có một không hai cho Hulk.
Nhận bóng trong thế quay lưng với khung thành Panama, chân sút 22 tuổi không cần xoay người lại. Anh dấn bóng thêm 1 nhịp, trước khi bất ngờ đánh gót cho Hulk dùng tốc độ băng lên bên cánh trái. Hậu vệ Panama bị bất ngờ và không thể theo kèm ngôi sao của Zenit, để rồi lưới của họ đã phải rung lên lần thứ 3.
Rõ ràng, với phong độ hủy diệt như đã thể hiện trước Panama, Neymar khiến những lời chỉ trích hướng về phía anh phải im bặt, đồng thời thắp sáng niềm tin cho các CĐV Brazil về chức VĐTG lần đầu tiên trên sân nhà.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn