Xem phim trực tiếp trên điện thoại tại Bongngo.vn

Kinh tếThứ Hai, 14/10/2013 05:03:00 +07:00

(VTC News) - Vừa qua, Bỏng Ngô – website xem phim trực tuyến đã hoàn tất cập nhật ứng dụng di động dành cho 2 hệ điều hành Android và iOS.

(VTC News) - Vừa qua, Bỏng Ngô – website xem phim trực tuyến đã hoàn tất cập nhật ứng dụng di động dành cho 2 hệ điều hành Android và iOS.

Bỏng Ngô – bongngo.vn – là website xem phim trực tuyến mới được ra mắt từ đầu tháng 7/2013. 

Đây là một trang web được xây dựng trên nền tảng các tiêu chí xem phim thông minh, với kho phim khổng lồ cập nhật Top 250 phim được đánh giá cao nhất trên IMDb và thường xuyên cập nhật khoảng 100 đầu phim mới mỗi ngày, các kênh tivi hấp dẫn phù hợp văn hóa Việt Nam - Không bị làm phiền bởi quảng cáo - Không giật lag. Đặc biệt, hiện nay hệ thống Bỏng Ngô có thể đáp ứng 100.000 người truy cập tại cùng một thời điểm.
 
Nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng cũng như phát triển website trên nền công nghệ tiện dụng, Bỏng Ngô cho ra đời ứng dụng Bỏng Ngô trên các hệ điều hành thông dụng nhất: Android và iOS. Chỉ với một chiếc smartphone, người dùng đã có thể thoải mái xem phim trên Bỏng Ngô dù ở bất cứ đâu.
 
Giao diện màu đỏ bắt mắt được thiết kế với những cải tiến tốt nhất, giúp người dùng có thể thao tác dễ dàng hơn với hệ thống tự động lựa chọn chất lượng hình ảnh tối ưu nhất cho đường truyền và thiết bị của người dùng. 
Hệ thống gợi ý thông minh, hiểu người dùng sẽ đưa đến những gợi ý theo thói quen xem phim của bạn được lưu lại trên hệ thống. Ngoài ra, ứng dụng cũng tích hợp tính năng chia sẻ lên các mạng xã hội nổi tiếng như Facebook, Twitter…
 
Bạn có thể tải ứng dụng miễn phí tại địa chỉ:

- Hệ điều hành Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=bongngo.vn.android.app

- Hệ điều hành iOS: https://itunes.apple.com/vn/app/bong-ngo-hd/id720681083?mt=8

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn