Xem phim 'Người phán xử' tập 8 trên VTV3 21h45 ngày 19/4/2017

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 19/04/2017 20:30:00 +07:00

Xem phim "Người phán xử" tập 8 lúc 21h45 trên VTV3 ngày 19/4/2017. Lê Thành tìm ra manh mối về người cha bí ẩn, ông trùm lộ quá khứ ngoại tình còn Diễm My tức giận tiết lộ với Phan Hải cô sắp chết.

Tập 8 phim Người phán xử tiếp tục lên sóng và gây ấn tượng với người xem bởi những câu chuyện ân oán giang hồ, những âm mưu thủ đoạn của "Người phán xử" cũng như quá khứ của ông trùm Phan Quân.

Mở đầu phim, Diễm My (Đan Lê) sau khi hứng chịu tính trăng hoa, sự lạnh nhạt, bạc bẽo cùng những lời nói đau lòng của Phan Hải (Việt Anh) đã không thể chịu đựng thêm được nữa. Cô quyết định phản ứng khi Phan Hải chuẩn bị đi chơi với bồ. Trong lúc không giữ được bình tĩnh, Diễm My bất ngờ tiết lộ chuyện lớn: Cô sắp chết.

Thế nhưng, đáp lại sự tuyệt vọng của vợ, Phan Hải chỉ quắc mắt quát: "Cô điên à? Cô chết thì ai nuôi con tôi". Điều này khiến Diễm My đau lòng hơn nữa khi chồng chỉ coi mình như người chăm sóc cho con trai. Cũng từ đây, cô quyết định sẽ không vì con, vì cái ơn với gia đình chồng mà phải chịu đựng Phan Hải thêm nữa.

Hinh anh Nguoi phan xu - Tap 8:

 

Hinh anh Nguoi phan xu - Tap 8:

 

Trở lại ân oán giang hồ giữa Thế "Chột" và Phan Quân, Lương Bổng tiết lộ với Phan Hải rằng Thế "Chột" trước đây cầm đầu băng Thiên Long, còn Phan Quân chỉ là lính lác của bang Thần Ưng. Vốn dĩ có được sự nhanh nhạy, Phan Quân đã gia nhập bang Thiên Long để có thể học hỏi Thế "Chột".

Theo Lương Bổng, Thế "Chột" là loại ông trùm "khác người, rất ít người biết mặt hắn. Thậm chí, ra quán ăn phở lỡ cằn nhằn còn bị chủ quán chửi xơi xơi", nhưng người chủ quán sau đó cũng không bị ô tô đâm chết bất ngờ hay gặp phải rắc rối gì.

Thay vào đó, Thế "Chột" lại dồn vốn đầu tư cho quán hàng của ông ta, nuôi nó đến khi nó đủ lớn để bị thế lực bên ngoài dòm ngó. Nhà chủ quán đó 1 năm sau bị trộm đột nhập, giết chết cả gia đình. Điều này cho thấy sự thâm hiểm hơn người của Thế "Chột" - một con ác thú có thừa thời gian và sự nhẫn nại để giết chết con mồi một cách đau đớn nhất.

Hinh anh Nguoi phan xu - Tap 8:

 

Vì vậy, khi băng Thiên Long bị cảnh sát triệt phá, ông trùm Phan Quân và Lương Bổng là hai người duy nhất thoát nạn nhờ học được bài "tủ" của Thế "Chột": Tạo vỏ bọc, giấu mặt, giữ sạch hai bàn tay. Bởi vậy, Thế "Chột" vẫn luôn nghĩ rằng đã bị Phan Quân lật và nuôi hận nhiều năm.

Thế nhưng, mối hận thù này không chỉ bắt nguồn từ vị trí ông trùm mà Phan Quân đang nắm giữ, mà còn bởi bà Tuyết - mẹ Lê Thành chính là người đã bỏ Thế "Chột" để đi theo tiếng gọi của trái tim, dù biết Phan Quân đã có vợ.

Để trả thù Phan Quân, Thế "Chột" đã đưa ra kế sách hiểm độc: "Sức mạnh duy nhất của thằng Quân nằm ở chữ 'tiền'. Cắt đứt nguồn tiền của nó, nhất định ta sẽ thắng. Một công đôi việc, chặt đứt cánh tay phải của thằng Quân, làm cho thằng Quân điên lên, tìm cách trả thù". 

Video: Âm mưu hiểm ác của Thế "Chột"

Trong tập 7 phim Người phán xử, thân thế của Lê Thành đã được hé lộ một phần. Anh quyết định lần theo tất cả các manh mối để tìm ra cha mẹ đẻ. Thế nhưng, cuốn nhật ký và những bức ảnh cũ chưa thể giúp anh xác định được lai lịch của mình.

Sau nhiều lần bí mật điều tra, Lê Thành phát hiện ra Lương Bổng chính là người đã theo dõi và ngăn cản anh đi tìm bố mẹ ruột và quyết định hẹn gặp tên giang hồ này để khai thác thông tin. Người xem phim Người phán xử tập 8 cho rằng, rất có thể, Lương Bổng chính là cha Lê Thành thông qua những cử chỉ cũng như các tỳ vết trên người hắn.

Hinh anh Nguoi phan xu - Tap 8:

Lê Thành - Lương "Bổng" chơi trò "cân não". 

Mặc Lê Thành dùng chiến thuật tâm lý để khai thác thông tin, Lương Bổng tỏ ra là một gã côn đồ sành sỏi, liên tục từ chối những hành động thiện chí của Lê Thành. Hắn nhất quyết phủ nhận, cho rằng mình không phải người Lê Thành đang tìm kiếm nhưng đã vô tình tiết lộ mình không phải là người phán xử.

Mối quan hệ giữa Lương Bổng và Lê Thành hiện vẫn đang là một ẩn số của Người phán xử khi trong nhật ký của mình, Lương Bổng viết: "Hôm nay, mình đã phải tránh cái nhìn của thằng bé. Nó có cái nhìn thật mạnh mẽ. Suýt chút nữa mình đã nói ra sự thật. Dù sao thằng bé cũng đã quay lại. Đúng là số phận.

Thật may mắn là nó được học hành đến nơi đến chốn, được dạy dỗ thành người tử tế. Hy vọng nó sẽ sống tách biệt khỏi những đấu đá trong giang hồ, có một cuộc sống thật bình yên. Đã là số phận thì không thể tránh được, chỉ mong thằng bé ấy cứng cáp, phải thật cứng cáp".

Tập 9 phim Người phán xử sẽ được phát sóng lúc 21h50 ngày 20/4 trên kênh VTV3, và được VTC News tiếp sóng trực tiếp.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn