Xem phim Người phán xử tập 33 Full HD Online lúc 21h45 ngày 13/7

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/07/2017 22:07:00 +07:00

Phim Người phán xử tập 33 trên VTV3 lúc 21h45 tối 13/7: Bảo "Ngậu" bị nghi là người được Thế "Chột" cài vào Phan Thị làm tay trong.

Video: Những diễn biến chính trong phim "Người phán xử" tập 33

Mở đầu phim Người phán xử tập 33, khi Lê Thành đang ngồi bên bờ suối thì "Mặt sắt" - kẻ được Thế "Chột" cài vào tập đoàn Phan Thị bất ngờ xuất hiện. Hắn giơ súng lên, nhằm thẳng vào con trai ông trùm. Một tiếng nổ chát chúa vang lên.

Tiếng súng kéo Lê Thành ra khỏi dòng suy tư, quay trở về với thực tại. Anh bàng hoàng khi biết mình thoát chết nhờ được ông Sạn đỡ đạn. "Mặt sắt" nhanh chóng biến mất.

a2

Lê Thành được ông Sạn đỡ đạn thay.

Khi Lê Thành đưa xác ông Sạn trở về làng, ông trùm Phan Quân xuất hiện. Nhận thấy tình hình đang dần diễn ra theo chiều hướng xấu, người đứng đầu tập đoàn Phan Thị giao cho Lương Bổng lo đám tang cho ông Sạn, còn Lê Thành phải nhanh chóng rời khỏi hiện trường vì chắc chắn, công an sẽ ập tới.

Trong cơn căm phẫn vì ông Sạn bị chết oan, Lê Thành muốn tìm tên sát thủ để trả thù. Tuy vậy, Phan Quân chọn cách đưa con trai tới nơi trú ẩn an toàn. Ông yêu cầu Lê Thành phải vượt biên và khẳng định: "Nếu con đã quyết định đi theo con đường của bố, phải quen với việc trên tay mình có máu".

2-1499960748252

Lê Thành đau đớn trước cái chết của ông Sạn.

Chàng chuyên viên tâm lý đồng ý nhưng muốn được gặp người thân trước khi ra đi. Với sự giúp đỡ của cha, Lê Thành được nhìn thấy Quyên - người yêu từ hồi đại học từ xa. Anh được cải trang thành bệnh nhân, băng bó khắp mặt để vào viện thăm Ngọc.

Tại đây, anh đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái và được cô đồng ý. Lê Thành muốn bù đắp cho Bích Ngọc vì sau khi bị hành hung, cô đã bị sảy thai và không còn khả năng làm mẹ lần nữa.

Dù không thích tính lụy tình của con trai nhưng ông trùm không còn cách nào khác là lệnh cho Lương Bổng chuẩn bị một đám cưới bí mật cho Lê Thành và Ngọc. Ông lệnh cho đàn em thân tín giữ kín sự việc, kể cả với những người thân trong gia đình. Tuy nhiên, bà Hồ Thu đã nghe lén được toàn bộ cuộc nói chuyện của chồng và Lương Bổng.

aa-1499961570629

Lê Thành cầu hôn Bích Ngọc trong bệnh viện.

Trong phim Người phán xử tập 33, nôn nóng muốn lập đế chế riêng, Phan Hải bắt tay với Kính "Trắng". Anh ta được ông trùm ma túy giao cho việc vận chuyển hàng từ nước ngoài về. Cậu ấm của tập đoàn Phan Thị sung sướng nhận lời mà không biết, có một cái bẫy đang chờ sẵn.

Phan Hải cũng trở về biệt thự Phan Thị, gặp mẹ và lên kế hoạch thủ tiêu Lê Thành. Bà Hồ Thu ban đầu không đồng ý nhưng có lẽ vì quá thương con trai nên bà đã nghe theo.

f2-1499961717023

Phan Hải quyết "khử" Lê Thành.

Trong một diễn biến khác, ông trùm đã biết anh em Tuấn, Tú chính là kẻ đứng đằng sau kế hoạch làm hại bà Hà - mẹ nuôi của Phan Thành. Ông lệnh cho A Lý và Lương Bổng tới xử hai đứa con nuôi phản bội. Đứng trước họng súng của Lương Bổng, Trần Tuấn khẳng định đang nắm trong tay bằng chứng phạm tội của Lê Thành. Anh ta chỉ giao lại phía Phan Thị nếu giữ được tính mạng.

Phim Người phán xử tập 34 lên sóng VTV3 lúc 21h45 tối 19/7 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng.

 

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn