Xem phim Người phán xử tập 20 trên VTV3 lúc 21h30 ngày 31/5

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 31/05/2017 21:00:00 +07:00

Xem phim Người phán xử tập 20 lúc 21h30 ngày 31/5: Diễm My gặp trực tiếp bồ của chồng và đưa ra lời thách thức: "Chị sẽ suy nghĩ nghiêm túc về việc có nên từ bỏ anh ấy nữa hay không?"

Video: Phan Hải và Diễm My quyết định ly hôn

Phan Hải ly hôn

Trong phim Người phán xử tập 20, Diễm My tìm tới chuyên viên tâm lý Lê Thành để được tư vấn. Cô đau khổ cho biết, dù đã làm theo lời khuyên là chăm chút bản thân và ánh mắt của chồng nhìn cô cũng đã khác nhưng rốt cục, anh ta vẫn qua lại với cô bồ Vân Điệp.

Lê Thành động viên Diễm My vì cô "đã làm được một việc mà không phải ai cũng làm nổi". Tuy nhiên, theo chàng chuyên viên tâm lý, vợ của Phan Hải mới chỉ thay đổi vẻ bề ngoài. "Tâm lý chán chường và buông xuôi của chị vẫn còn. Chị phải có niềm tin" - anh nhấn mạnh.

Lê Thành cũng tin tưởng Diễm My sẽ có cách để chồng "yêu ngược lại chị và chị có sức hút hơn tất cả những ả đàn bà mà anh ta đang si mê".

tap20-001-1495803525059-1495803886097 3

Diễm My tuyệt vọng trong cuộc hôn nhân của cô và Phan Hải.

Mặc dù nhận được sự tư vấn của Lê Thành nhưng Diễm My dường như có ý định buông xuôi trong cuộc hôn nhân vớ Phan Hải. Khi trở về biệt thự Phan Thị, cô lại vô tình biết được, Vân Điệp và chồng thậm chí còn có những giây phút mặn nồng ngay tại đây và bà Hồ Thu bắt gặp.

Trước sự đau khổ của vợ, Phan Hải lại một lần nữa ngọt nhạt. Anh mong Diễm My "nhắm mắt cho qua". Phan Hải khẳng định anh sẽ không đi đêm về hôm, thậm chí hai vợ chồng chuyển về sống tại biệt thự Phan Thị để bố mẹ giám sát anh nhưng với điều kiện Diễm My không ghen với Vân Điệp. Anh ta thú nhận yêu cô bồ nóng bỏng rát nhiều.

Choáng váng trước lời đề nghị của chồng, Diễm My quyết định ly hôn. Cô có ý định đưa con về nhà ngoại nhưng Phan Hải không chấp nhận. Con trai ông trùm muốn vợ ở lại căn biệt thự riêng của hai vợ chồng vì muốn được thường xuyên gặp con trai.

Trong phiên hòa giải tại tòa án, Diễm My cương quyết chấm dứt cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Trên đường về nhà, cô và chồng không nói với nhau một câu nào. Bước xuống xe đi vào nhà trong cơn mưa tầm tã. Diễm My bật khóc nức nở. Phan Hải đưa tay định mở cửa xe nhưng có điều gì đó ngăn anh lại.

tap20-008-1495804098735-1495804687870 3

Diễm My bật khóc khi quyết định ly hôn.

Phan Hải trở về nhà Vân Điệp với vẻ thất thần. Mặc kệ cô bồ ra sức vuốt ve, chiều chuộng, Phan Hải vẫn đắm chìm trong những suy nghĩ riêng. Để có được Phan Hải, Vân Điệp hứa sẽ giúp anh giành quyền nuôi con trai.

Nói là làm, ngay ngày hôm sau, Vân Điệp chủ động tới trường đón con trai Phan Hải và Diễm My. Cô con sai người vào biệt thự của họ và chủ động sắp xếp đồ đạc.

Tức giận trước thái độ trở trẽn của Vân Điệp, trong phim Người phán xử tập 20, Diễm My đưa ra lời thách thức: "Chị đã nghĩ mình sẽ từ bỏ anh Hải để anh ấy có thể đàng hoàng đến với em. Nhưng ngày hôm nay, em đến đây, nói những lời, làm những việc khiến chị cảm thấy không hài lòng vì thế, chị quyết định sẽ suy nghĩ nghiêm túc về việc có nên từ bỏ anh ấy nữa hay không?".

photo-1-1496157664479

Diễm My cảnh cáo cô bồ Vân Điệp.

Vân Điệp thoáng chút ngỡ ngàng trước sự mạnh mẽ của Diễm My. Tuy nhiên, cô ta nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và đưa ra lời cảnh báo: "Chồng mày tao còn cướp được thì con mày cũng thế thôi". Diễm My sai người tống Vân Điệp ra khỏi nhà rồi bật khóc nức nở.

Lê Thành chết đứng vì tin người yêu có thai

Giữa lúc hoang mang trong mối quan hệ cha con với ông trùm Phan Quân, Lê Thành gặp lại người yêu cũ là Quyên. Trong phim Người phán xử tập 20, Lê Thành luôn nhớ lại chuyện tình cũ, nhất là khi Quyên thú nhận, dù đã kết hôn nhưng trong lòng cô chỉ có anh.

Trong khi đó, mối quan hệ của Lê Thành và bạn gái hiện tại tên Ngọc ngày càng bộc lộ thêm những bất đồng lớn. Ngọc ra sức thúc ép anh về làm trong tập đoàn Phan Thị và giành lại những thứ mà với tư cách là con ông trùm Phan Quân, anh hoàn toàn có quyền được hưởng. Ngọc thậm chí còn cố tình tạo ra thông tin, Lê Thành có ý định nghỉ việc ở chỗ làm.

tap20-012-1495804567569-1495804730061 3

Lê Thành ngày không chịu được sự tính toán và thực dụng của bạn gái

Cảm giác không được thấu hiểu và tôn trọng, Lê Thành có ý định chia tay Ngọc. Anh quyết định nói điều này với cô, nhưng đúng lúc đó, Ngọc bất ngờ tiết lộ, cô đã mang trong mình giọt máu của anh.

Nhận được thông tin trên, Lê Thành sững người. Anh không biết phải tiếp tục mối quan hệ này như thế nào.

Video: Lê Thành "chết đứng" khi bạn gái báo tin có thai

Phim Người phán xử tập 21 phát sóng lúc 21h45 ngày 1/6 trên kênh VTV3 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn