Xem phim Người phán xử tập 19 trên VTV3 21h30 ngày 25/5/2017

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 25/05/2017 21:04:00 +07:00

Xem phim người phán xử tập 19 lúc 21h30 ngày 25/5, Lân "Sứa" một lần nữa chĩa thẳng súng vào đầu Phan Quân để quyết lấy mạng ông.

Video: Phim Người phán xử tập 19

Trong phim Người phán xử tập 19, đúng như dự đoán của ông trùm, sau khi tuyến bố lấy đầu Lân "Sứa", Phan Hải đã tìm tới anh em Tuấn, Tú để có sự hỗ trợ. Tuy nhiên, vì đã có Thế "Chột" chống lưng, họ đã từ chối. Phan Hải đau đớn nhận ra dã tâm của những kẻ mà anh luôn coi là bạn bè, anh em chí cốt.

Khi Phan Hải bế tắc trong việc tìm ra Lân "Sứa", ông trùm lại bình tĩnh tìm ra cách bắt hắn phải lộ diện. Ông gạt phăng đề nghị tìm sát thủ bên ngoài thủ tiêu kẻ đã cả gan bắn hai viên đạn vào ngực mình và khẳng định chắc nịch: "Chính tay tôi sẽ làm vụ này".

Rất nhanh chóng, ông trùm và Lương Bổng tìm ra nơi lẩn trốn của Lân "Sứa". Ông hẹn hắn tới nhà kho cũ của Phan Thị. Tại đây, Phan Quân mời Lân "Sứa" bữa ăn cuối cùng. Ông biết, người đứng đằng sau vụ ám sát là Thế "Chột" nhưng muốn tìm hiểu lý do khiến tên tay sai chĩa súng vào ngực mình.

Hóa ra, Lân "Sứa" đã có rất nhiều nỗi căm hận đối với Phan Quân. Không còn cách nào khác, ông đưa súng để tay đàn em cũ "tự xử". Tuy nhiên, hắn lại bất ngờ chĩa súng vào ông trùm với lời hứa, không để ông thoát chết lần thứ hai.

Khi bóp cò, Lân "Sứa" mới hoảng hốt phát hiện ra súng không có đạn. "Tao đã cho mày cơ hội chỉ vì nghĩ đến thằng con trai của mày, mới bằng ý tuổi đầu đã phải chịu cảnh mất cha, nếu mày biết ăn năn, tự xử với khẩu súng không đạn… Nhưng mày đã ném cái cơ hội ấy đi" - Đó là những lời cuối cùng Lân "Sứa" được nghe trên đời. Khi Phan Quân bước ra ngoài và để Lương Bổng ở lại với Lân "Sứa", một tiếng súng vang lên từ nhà kho.

Hinh anh

Ông trùm ban cho Lân "Sứa" bữa ăn cuối cùng.

Giết được Lân "Sứa" - kẻ đã dám động tới sự tôn nghiêm của chúa tể vùng biên nhưng Phan Quân lại không thấy thanh thản. Ngược lại, ông suy sụp rất nhiều. Điều này chỉ có Lê Thành mới nhận ra.

"Ở cái tuổi của bố, tự tay giết một kẻ thân tín, cho dù là ra lệnh, đó là điều không dễ chịu chút nào. Chưa kể còn khiến cho một đứa trẻ trở thành trẻ mồ côi nữa" - Những lời của Lê Thành như cứa vào ruột gan ông trùm.

Phan Quân gọi Phan Hải tới giao nhiệm vụ nắm rõ tình hình của con trai Lân "Sứa" để có những biện pháp hỗ trợ. Tuy nhiên, con trai ông trùm lại không hiểu được chủ ý của bố. Phan Hải cho rằng, bố đang coi thường anh, coi anh chẳng khác gì tên sai vặt.

Trong lúc tức giận, anh ném về phía người sinh ra mình những lời cay nghiệt: "Cách điều hành của bố xưa rồi. Người phán xử lỗi thời rồi. Bố nghỉ hưu đi!".Một lần nữa, mâu thuẫn giữa ông trùm và con trai lại bị đẩy cao lên.

Hinh anh  4

Phan Hải khiến ông trùm thêm đau lòng bởi những lời lỗ mãng.

Là một người ăn nói lỗ mãng, thích dùng tay chân nhưng Phan Hải không phải là kẻ dễ khai thác thông tin. Trong phim Người phán xử tập 19, khi cảnh sát Tuấn Anh tới tìm hiểu thông tin ông trùm qua đời, tân Tổng Giám đốc của tập đoàn Phan Thị đã hốt hoảng nói:

"Làm gì có thằng nào dám bắn bố tôi mà lại ở ngay trong nhà của tôi nữa. Mẹ tôi sẽ bẻ gãy cổ ngay. Ở nhà, mẹ tôi dữ nhất nhà nên được mệnh danh là sư tử Hà Đông chính hiệu đấy. Mà nếu chuyện đó xảy ra đúng như anh nói thì tình hình trị an lộn xộn quá".

Khi được phía cảnh sát đề nghị xác nhận ông trùm không bị Lân "Sứa" bắn chết như thông tin đang lan tuyền, Phan Hải chắp tay khấn vái: "Cầu trời khấn phật vật chết mấy cái đứa thối mồm ấy đi".

Phan Hải khẳng định, cha mình đang đi chữa bệnh ở nước ngoài và sẽ sớm quay về. Khi phía cảnh sát đề nghị chuyền lời mời ông trùm lên gặp để xác minh thông tin quan trọng, Phan Hải buồn rầu nói: "Căng đấy. Từ ngày tôi bị thương ở đầu, tôi bị mắc cái chứng hay quên nên không biết có nhớ được những điều anh truyền đạt không".

Hinh anh

Phan Hải tỏ ra khôn ngoan khi đối diện với cảnh sát.

Trong phim Người phán xử tập 19, Phan Hải có thể coi là giành được thế thượng phong trong cuộc đấu trí với cảnh sát Tuấn Anh nhưng anh lại thất bại trong cuộc chiến với vợ.

Khi trở về nhà mới, Diễm My đau đớn phát hiện Phan Hải và cô bồ Vân Điệp vừa trải qua những giây phút mặn nồng ngay trên chính chiếc giường của hai vợ chồng. Sự việc đã vượt quá sức chịu đựng của cô gái vốn là cử nhân Luật.

Diễm My âm thầm thay khóa cửa. Phan Hải trở về nhưng không thể tìm được cách vào nhà. Mặc cho anh chửi bới, đe dọa bên ngoài, Diễm My vẫn quyết không mở cửa. Cuộc hôn nhân của cặp đôi này lại một lần nữa đứng trên bờ vực của sự tan vỡ.

Phim Người phán xử tâp 20 được phát sóng vào lúc 21h45 ngày 31/5 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn