Xem MV khỏa thân bị nghi đạo của Ưng Hoàng Phúc

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 22/08/2011 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Mời độc giả xem và so sánh 2 MV, Chuyện đó đâu ai ngờ của Ưng Hoàng Phúc và MV của ca sĩ người Đan Mạch Burhan G để thấy độ giống nhau về hình ảnh.

(VTC News) - Mời độc giả xem và so sánh 2 MV, Chuyện đó đâu ai ngờ của Ưng Hoàng Phúc và MV của ca sĩ người Đan Mạch Burhan G để thấy độ giống nhau về mặt hình ảnh.


MV Chuyện đó đâu ai ngờ, phiên bản US của Ưng Hoàng Phúc 

MV của của ca sĩ người Đan Mạch Burhan G 
 

Còn trên mạng chia sẻ Youtube, gần như 100% thành viên comment cho rằng clip của Ưng Hoàng Phúc là hàng đạo, giống nhau đến 98%. Không chỉ dừng lại ở mức độ cho rằng đạo clip, nhiều thành viên còn bức xúc góp ý rằng Ưng Hoàng Phúc còn đạo cả cách hòa âm, phối khí và phần đọc lời rap của ca khúc Tættere På Himlen.

Về vấn đề này, trả lời trên VnMedia, Ưng Hoàng Phúc cho biết do quá bận rộn nên anh chưa coi clip Tættere På Himlen của ca sỹ Burhan G nên chưa có ý kiến gì cả.

Tuy nhiên trong buổi họp báo ngày 18/08, Ưng Hoàng Phúc cũng đã tiết lộ với báo giới rằng phiên bản US của MV Chuyện đó đâu ai ngờ sẽ được phát hành tại Mỹ là dựa theo ý tưởng từ kịch bản của một đạo diễn nước ngoài nên sẽ có nhiều sự phá cách táo bạo.

PV

Bình luận
vtcnews.vn