Xem miễn phí HAGL ra quân V-League 2016

Thể thaoChủ Nhật, 21/02/2016 07:47:00 +07:00

Ban tổ chức sân Hàng Đẫy đã ra một thông báo đặc biệt trước cuộc đối đầu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Câu lạc bộ Hà Nội tại vòng 1 V-League 2016 chiều nay

Ban tổ chức sân Hàng Đẫy đã ra một thông báo đặc biệt mang tới niềm vui lớn cho cổ động viên thủ đô trước cuộc đối đầu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Câu lạc bộ Hà Nội tại vòng 1 V-League 2016 chiều nay (21/2).
Cụ thể, ban tổ chức sân sẽ mở cửa miễn phí, không bán vé vào sân xem trận Câu lạc bộ Hà Nội đón đội khách Hoàng Anh Gia Lai vào chiều nay. Hành động nằm nhằm tri ân cổ động viên đã ủng hộ Câu lạc bộ Hà Nội ở mùa giải trước và thúc đẩy tinh thần cổ vũ của họ ở mùa bóng năm nay.
Hoàng Anh Gia Lai sẽ gặp nhiều khó khăn khi không còn Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường
Hoàng Anh Gia Lai sẽ gặp nhiều khó khăn khi không còn Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường 

Đây mới là mùa giải V-League đầu tiên của Câu lạc bộ Hà Nội sau chiến tích vô địch Hạng Nhất mùa giải trước. Đoàn quân của huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng được xây dựng dựa trên lứa cầu thủ trẻ có gốc thủ đô, đặt bản doanh ở thủ đô, được huấn luyện bởi một chiến lược gia người Hà Nội. Lực lượng của họ cũng mới được bổ sung tiền đạo từng khoác áo PSG Jean-Eudes Maurice.
Ở chiều ngược lại, Hoàng Anh Gia Lai sở hữu nhiều kinh nghiệm V-League hơn. Đội bóng phố núi cũng đã tái hợp với hàng loạt cầu thủ giàu kinh nghiệm. Dù vậy, họ vẫn gặp những khó khăn riêng khi bộ ba Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đã rời đội ra nước ngoài “du học”.
Mùa trước, Hoàng Anh Gia Lai cũng chỉ trụ hạng ở những vòng đấu cuối cùng. Lực lượng ngoại binh của họ mùa này cũng không được đánh giá cao. Cuộc đối đầu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Câu lạc bộ Hà Nội, vì thế, được đánh giá là khá cân bằng.
Do sân mở cửa tự do, cổ động viên nên tới Hàng Đẫy sớm hơn. Ban tổ chức cũng lên kế hoạch tổ chức lễ khai mạc mùa giải trước khi trận đấu chính thức bắt đầu lúc 17 giờ.

Nguồn: Vietnamplus
Bình luận
vtcnews.vn