Xem lại ảnh các sao khủng lần đầu xuất hiện tại Oscar

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/03/2010 03:04:00 +07:00

(VTC News) - Nhân lễ Oscar sắp tới, tạp chí US đã sưu tầm ảnh của các sao như Angelina Jolie, Jodie Foster, Drew Barrymore,...lần đầu xuất hiện tại lễ trao giải

(VTC News) - Angelina Jolie, Drew Barrymore, Jodie Foster... - người thì 14 tuổi, người mới 8 tuổi khi xuất hiện tại lễ trao giải Oscar lần đầu tiên trong đời họ. Bấy giờ họ đã là ngôi sao, nhưng cũng có người lúc đó chỉ đi cùng cha mẹ tới dự, và vài năm sau họ cũng trở thành sao "khủng". 

Nhân lễ Oscar sắp tới, tạp chí US đã sưu tầm lại những bức ảnh của một số ngôi sao lớn khi họ lần đầu bước thảm đỏ Oscar từ thuở còn... teen.

1. Angelina Jolie

 
Bức ảnh chụp lúc Angelina 10 tuổi khi cùng cha cô là nam tài tử Jon Voight đến dự lễ Oscar năm 1986. Đến năm 1999, cô đã đoạt giải Oscar Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho bộ phim Girl, Interrupted.

2. Drew Barrymore
 
Vào năm 1983, Drew khi ấy mới chỉ 8 tuổi nhưng đã có cơ hội tham dự một buổi lễ lớn tầm cỡ Oscar. Nhìn Drew ngày ấy và bây giờ không khác nhau là mấy.

3. Anna Paquin
 
Lần đầu tiên xuất hiện trên thảm đỏ Oscar năm 1994 cũng là khi nữ diễn viên Anna Paquin bước lên bục nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim The Piano, khi ấy cô chỉ vừa 11 tuổi.

4. Brooke Shields
 
Nữ diễn viên xuất thân từ làng người mẫu Brooke Shields đến dự lễ trao giải Oscar năm 1979 khi cô chỉ mới 13 tuổi.

5. Jodie Foster
 
Hình chụp nữ diễn viên Jodie Foster lúc 14 tuổi đến dự lễ Oscar năm 1977. Jodie Foster từng đoạt 2 giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn trong bộ phim The Accused (1988) và phim The Silence of the Lambs (1991).

6. Tatum O'Neal
 
Khi chỉ mới 10 tuổi, nữ diễn viên Tatum O'Neal đã giành được cho mình một tượng Oscar cho danh hiệu Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong phim Paper Moon tại lễ trao giải năm 1974.

7. Michael Jackson
 
Ông hoàng nhạc pop Michael Jackson lúc 22 tuổi tại buổi lễ trao giải vào năm 1981, chụp hình kỷ niệm cùng nữ diễn viên Brooke Shields khi ấy 15 tuổi.

Thiên Ý(theo UsMagazine)
Bình luận
vtcnews.vn