Xem điều kỳ diệu của thụ tinh nhân tạo

Sức khỏeThứ Tư, 24/04/2013 05:35:00 +07:00

(VTC News) - Những hình ảnh ghi lại điều kỳ diệu của thụ tinh nhân tạo.

(VTC News) - Những hình ảnh trên ghi lại điều kỳ diệu của thụ tinh nhân tạo.

Tiến sĩ Thitikorn Wanichkul, bệnh viện Phyathai Thái Lan vừa thực hiện chương trình khám và tư vấn vô sinh hiếm muộn tại bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc.

Xem video thụ tinh nhân tạo
Tiến sĩ Thitikorn Wanichkul đã giới thiệu phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) và phương pháp tiêm một tinh trùng vào bào tương của mỗi trứng trưởng thành để làm trứng thụ tinh thành phôi (ICSI)

Phương pháp IVF và phương pháp ICSI là hai phương pháp thụ tinh được đánh giá rất cao bởi tỷ lệ đậu thai thành công lên đến >50%, đặc biệt giúp lựa chọn chính xác giới tính thai nhi.

Có thành công như vậy là do tinh trùng được tinh lọc cẩn thận, sau đó tiến hành tiêm trực tiếp vào trứng, phôi thai khỏe mạnh được nuôi trong môi trường thuận lợi sau đó chuyển vào tử cung.

Nếu trước đây các cặp vợ chồng muốn làm thụ tinh trong ống nghiệm bằng phương pháp IVF hoặc ICSI tại Thái Lan sẽ phải tốn nhiều thời gian, công sức bởi  quá trình theo dõi, xét nghiệm lâm sàng  diễn ra trong thời gian dài. 

Hiện nay, với hợp tác giữa bệnh viện Hồng Ngọc và bệnh viện Phyathai Thái Lan, giai đoạn lâm sàng sẽ được thực hiện tại bệnh viện Hồng Ngọc cho đến khi đủ điều kiện sẽ chuyển qua Thái Lan tiến hành thụ tinh.


Chi Anh

Bình luận
vtcnews.vn