Xem dàn "chân dài" của ChinaJoy 2011 trước giờ bùng nổ

Thế giới gameThứ Năm, 28/07/2011 03:01:00 +07:00

(VTC News) - Theo đúng như dự kiến, vào chiều ngày 28/7, ChinaJoy 2011, triển lãm game lớn và quy mô bậc nhất trong năm tại Châu Á sẽ chính thức được khai mạc.

(VTC News) - Theo đúng như dự kiến, vào chiều ngày 28/7, ChinaJoy 2011, triển lãm game lớn và quy mô bậc nhất trong năm tại Châu Á sẽ chính thức được khai mạc và hứa hẹn sẽ khuấy động làng game trong những ngày tới đây.

Hàng trăm công ty sẽ mang đến ChinaJoy 2011 những tựa game, sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất. Hội chợ này được đánh là là một trong những hội chợ về giải trí điện tử lớn nhất tại châu Á cũng như thế giới hiện tại. Cũng như mọi năm, ChinaJoy 2011 vẫn tiếp tục được tổ chức tại trung tâm triển lãm quốc tế tại TP.Thượng Hải.

Năm nay, ChinaJoy 2011 sẽ trình làng hàng loạt các tựa game đang được cộng đồng game thủ trên toàn thế giới mong đợi như: Cửu Âm Chân Kinh, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Blade & Soul, …

ChinaJoy 2011 còn có rất nhiều cuộc hội thảo với sự tham gia của hàng loạt các thành viên chủ chốt của các tập đoàn game hàng đầu tại Trung Quốc và thế giới như: Tencent, Perfect World, XL Games, Cryptic Studios … Các cuộc hội thảo về phát triển, phát hành và gia công game được tổ chức tại khách sạn Kerry, cách địa điểm triển lãm của ChinaJoy 5 phút đi bộ.

Bên cạnh đó, điểm nhấn của ChinaJoy 2011 năm nay còn nằm ở dàn PG xinh đẹp và gợi cảm được đào tạo rất chuyên nghiệp.

Trước thời điểm ChinaJoy 2011 chính thức "bùng nổ", cùng ngắm những mỹ nữ luyện tập lần cuối cùng cho ngày ra mắt.

 
 
 
 
 
 



H.V(tổng hợp)


Bình luận
vtcnews.vn