Xem đặc nhiệm Mexico bắt trùm ma tuý khét tiếng

VideoThứ Tư, 17/07/2013 12:42:00 +07:00

(VTC News)- Miguel Angel Trevino Morales, thủ lĩnh của tập đoàn buôn ma túy khét tiếng ở Mexico, đã vừa bị bắt tại biên giới với bang Texas của Mỹ.

(VTC News)- Miguel Angel Trevino Morales, thủ lĩnh của Zetas, một tập đoàn buôn ma túy khét tiếng ở Mexico, đã vừa bị bắt tại một thành phố nằm trên biên giới với bang Texas của Mỹ.
Theo truyền thông địa phương, đây là thắng lợi cực lớn của cảnh sát Mexico trong cuộc chiến với các băng đảng ma túy ở đây.
Băng nhóm Zetas được gây dựng từ một nhân viên cảnh sát đặc nhiệm biến chất, băng đảng này nhanh chóng nổi tiếng về sự tàn bạo trong phương thức làm ăn của mình.
Băng nhóm Zetas được gây dựng từ một nhân viên cảnh sát đặc nhiệm biến chất, băng đảng này nhanh chóng nổi tiếng về sự tàn bạo trong phương thức làm ăn của mình. Các thành viên Zetas đã không ít lần khiến dư luận kinh hoàng khi chặt đầu các con tin là người di cư hoặc thành viên các băng đảng cạnh tranh.
Năm 2010, Zetas đã trải qua khủng hoảng khi băng bị phân chia, dẫn đến những cuộc thanh trùng đẫm máu ở miền Bắc Mexico.

Xem clip:

Nguồn: VTC14

Thuỳ Chi

Bình luận
vtcnews.vn