Xem cuộc đời, tính cách qua số xoáy trên đầu

Đời sốngThứ Hai, 06/04/2015 08:58:00 +07:00

(VTC News) - Người có xoáy trước trán ham tò mò, họ có dũng khí và tinh thần khai phá mở đường, nhưng nhược điểm là quá tự tin nên dễ gặp thất bại không đáng có.

(VTC News) - Người có xoáy trước trán ham tò mò, họ có dũng khí và tinh thần khai phá mở đường. nhưng nhược điểm là quá tự tin nên dễ gặp thất bại không đáng có. 


Người có hai xoáy có đặc điểm tính cách cứng rắn.  

Người có hai xoáy

Hai xoáy là chỉ người sau đỉnh đầu có hai xoáy. Người có hai xoáy có đặc điểm tính cách cứng rắn. Nói chung người có hai xoáy có tố chất dũng cảm, tuy cuộc đời gập ghềnh nhưng cũng không khuất phục được ý chí phấn đấu của họ. 

Là người vui vẻ, hòa đồng, cởi mở, có sức sống mạnh mẽ, nói chung thường sống thân ái với người khác. 

Người có xoáy trước trán

Xoáy trước trán là chỉ chân tóc trước trán có xoáy. Người này ham tò mò, họ có dũng khí và tinh thần khai phá mở đường. nhưng nhược điểm là quá tự tin nên dễ gặp thất bại không đáng có. 

Tình cảm mềm yếu và dễ thương cảm. Nếu chú ý giữ gìn lời nói và việc làm thì cũng dễ thành đạt. 

Người có xoáy trái chiều 

Chung xoáy thường thuận theo chiều kim đồng hồ, nhưng có người lại ngược chiều kim đồng hồ. Người này   có tính tình lúc nắng lúc mưa, tính khí không ổn định. Cho dù trong công tác hay giao thiệp thường mắc phải tật hay thay đổi ý kiến. Trong công tác họ rất ít khi hoàn thành công việc được một cách trọn vẹn. 

Không có chính kiến, thường phụ họa theo người khác, hơn nữa còn hay chia rẽ với người khác, đó chủ yếu là vì tính cách không bình tĩnh gây nên.

Người có ba xoáy

Xoáy tức là chỉ tóc trên đỉnh đầu tóc xoáy thành một trung tâm. Nói chung mỗi người chỉ có một xoáy, hơn nữa hướng của xoáy thuận chiều kim đồng hồ.

Nhưng cũng có người có ba xoáy, hai xoáy hoặc xoáy trước trán và xoáy ngược với chiều kim đồng hồ. Người  có ba xoáy có đặc điểm tính cách là làm việc có kế hoạch, chu đáo.  Họ có năng lực thực tế rất mạnh. 

Người  có ba xoáy lòng tự tin  mạnh mẽ, tính khoáng đạt. Nhưng cũng vì thế mà dễ độc đoán chuyên quyền, có lúc gây ra thất bại không đáng có. 

Là người độc lập, không chơi với ai, thường không hiểu người khác, cũng không biết động viên lòng nhiệt tình làm việc của người khác, có lúc lại thích riêng rẽ.

Thu Nguyễn (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn