Xem cảnh mỹ nhân hàng không phát sốt vì nam diễn viên chính 'Hậu duệ Mặt trời'

Kinh tếThứ Sáu, 01/04/2016 07:45:00 +07:00

Những tiếp viên hàng không Trung Quốc tham gia cuộc thi chạy bộ trên giày cao gót đã gây sốt với tấm biển đề dòng chữ: "Vì Song Joong Ki, xông lên!".

Những tiếp viên hàng không Trung Quốc tham gia cuộc thi chạy bộ trên giày cao gót đã gây sốt với tấm biển đề dòng chữ: "Vì Song Joong Ki, xông lên!".

 Các tiếp viên hàng không tương lai của Học viện Hàng không Tây Nam Tứ Xuyên đã thu hút sự chú ý của mọi người bởi vì vừa chạy trên giày cao gót vừa giơ cao tấm biển đề dòng chữ: "Vì Song Joong Ki, xông lên!".
 Nhờ có sự tham gia của đội ngũ trai đẹp gái xinh hùng hậu, đây được coi là cuộc thi chạy marathon "đẹp nhất, vui nhất, bắt mắt nhất" ở Trung Quốc.
 Trong số đó, nổi bật nhất là nhóm "Thiên sứ & Cool boy" tập hợp tới 56 gương mặt sáng giá của Học viện Hàng không Tây Nam Tứ Xuyên.
 Các nữ tiếp viên cho biết, hàng ngày họ đều phải đi giày cao gót mỗi khi lên lớp, thế nên việc chạy marathon trên đôi giày này đối với họ cũng không quá khó khăn.
 Ngoài ra, việc chạy "vì Song Joong Ki" (nam diễn viên chính trong phim Hậu duệ mặt trời) là sáng kiến của các nữ tiếp viên tương lai nhằm tăng thêm nhuệ khí khi mà bộ phim Hàn này đang trở thành cơn sốt ở Trung Quốc. Ảnh: Các cô gái cầm tấm biển "Vì Song Joong Ki, xông lên!".
 Các nữ tiếp viên tương lai thích thú với tấm biển vì Song Joong Ki mà họ sáng tạo ra.
 Sau khi kết thúc cuộc thi, những nữ tiếp viên xinh đẹp bày tỏ quãng đường dài nhưng không mệt như họ tưởng tượng trước đó.
 Bên cạnh những đoàn chạy của nữ tiếp viên, các chàng trai tiếp viên với chiều cao trên 1,8m của nhóm "Thiên sứ & Cool boy" cũng gây chú ý bởi dòng biểu ngữ: "Thử thách của đàn ông, chúng tôi chính là Song Joong Ki!".
Những anh chàng tiếp viên tương lai với chiều cao trung bình trên 1,8m.

Video: ‘Hậu duệ mặt trời’ bị coi là ‘hiểm họa’ tại Trung Quốc

VTV

Nguồn: Kiến thức
Bình luận
vtcnews.vn