Xem các ứng viên Hoa hậu “lột xác” thành người mẫu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/08/2010 07:16:00 +07:00

(VTC News)- “Trước đây, em cứ nghĩ mình nhoẻn cười là khuôn mặt sẽ tươi tắn nhưng hóa ra em nhầm, sự tươi tắn thực sự phải thể hiện cả qua ánh mắt”- một TS nói.

(VTC News) -  37 thí sinh Hoa hậu VN mau chóng nắm bắt các kỹ năng bước trên sàn catwalk, dưới sự chỉ dạy của chuyên gia đến từ trường Đào tạo phát triển nhân cách John Robert Power Vietnam.

Buổi huấn luyện kỹ năng sân khấu chiều 2/8 có sự góp mặt của bà Võ Thị Xuân Trang - hiệu trưởng trường JRP, nam diễn viên Hollywood, Travis Aaron Wade, siêu mẫu Polina Lomakina, quản lý một công ty người mẫu tại Nga.

Với sự chuyên nghiệp, các chuyên gia từng bước “thổi” tinh thần tự tin, thoải mái cho các thí sinh. Thí sinh Trương Tùng Lan cho biết, sau hai buổi học kỹ năng trình diễn, cô đã biết cách đi đứng, biểu cảm khuôn mặt và thư giãn để có một nụ cười tươi. “Trước đây, em cứ nghĩ mình nhoẻn miệng cười là khuôn mặt ắt phải tươi tắn nhưng hóa ra em đã nhầm, sự tươi tắn thực sự phải thể hiện cả qua ánh mắt” - Tùng Lan nói.

Còn Nguyễn Thị Mai Ly lại ấn tượng với sự hài hước, thân thiện của nam diễn viên Travis Aaron Wade. Người đẹp bộc bạch: “Nhờ sự gần gũi và cách dạy hài hước của thầy Travis, em hiểu thêm nhiều điều, nhất là một số kỹ năng biểu cảm khuôn mặt và cách tạo dáng. Điều này khá mới lạ với một người từng làm người mẫu như em”.

Chùm ảnh hài hước với Travis Aaron 

VTC News ghi lại một số hình ảnh ấn tượng nhất trong buổi luyện tập kỹ năng trình diễn:

Thí sinh Đàm Thu Trang, sinh năm 1989. 
Đặng Thị Ngọc Hân luôn tự tin với màn trình diễn của mình.
Tự tin và khoẻ khoắn. 
Quyến rũ và chuyên nghiệp.


 Nam diễn viên Travis Aaron Wade là một người thầy hài hước.
Các thí sinh đã thực sự tự tin hơn rất nhiều sau mỗi buổi học với các chuyên gia. 
Các thí sinh học cách chia sẻ yêu thương: chắp tay và nhìn thẳng vào mắt nhau.
 Không biết trong trường hợp này, nam diễn viên Travis Aaron Wade là thầy hay là sao Hollywood?

Chùm ảnh hài hước với Travis Aaron 

Văn Trinh
Bình luận
vtcnews.vn