Xem bé mầm non tranh tài thể thao

Giáo dụcThứ Bảy, 18/04/2015 06:26:00 +07:00

Các bé mầm non đã được thỏa sức chơi và thể hiện bản thân trong các phần thi thể thao vô cùng hấp dẫn.

(VTC News) – Các bé mầm non đã được thỏa sức chơi và thể hiện bản thân trong các phần thi thể thao vô cùng hấp dẫn.

Sáng 18/4, trường Mẫu giáo Liễu Giai đã tổ chức sự kiện Đại hội Thể dục Thể thao, ngày hội về sức khoẻ và thể chất cho các bé trong toàn trường.

Các hoạt động văn nghệ đặc sắc như: Múa “Trống hội”, Zhumba kids, Múa “Việt Nam ơi”; các trò chơi vận động kết hợp với tiết mục đồng diễn diễn ra sôi nổi, hào hứng.
Bé mầm non Liễu Giai tranh tài thể thao
 Tiết mục múa “Trống hội” do các cô giáo biểu diễn đã mở đầu cho chương trình

Các con được sống trong không khí thể thao lành mạnh; là niềm khích lệ các con luôn ngoan khoẻ, học thật giỏi, xứng đáng là thế hệ măng non cho đất nước.

Mở đầu lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao là cuộc diễu hành đầy phấn chấn và tự tin của các khối lớp: Mẫu giáo lớn, Mẫu giáo nhỡ, Nhà trẻ…

Tiết mục múa “Trống hội” do các cô giáo biểu diễn đã mở đầu cho chương trình tràn ngập sắc màu rộn ràng và giai điệu truyền thống dân tộc. Từng điệu múa, từng nét mặt thật rạng ngời hân hoan trong niềm háo hức, trầm trồ thán phục của các bé.
Bé mầm non tranh tài thể thao
 
Tiếp nối là tiết mục “Zhumba Kids” do các bé thể hiện đã khiến cho bầu không khí thêm sôi nổi, khoẻ khoắn trong nhạc nền được kết hợp đặc sắc.

Tiết mục múa “Việt Nam ơi” do cô và trò biểu diễn khá uyển chuyển, nhịp nhàng được hoà quyện trong âm thanh vui nhộn. Màn đồng diễn thể dục “Ước mơ thần tiên” của các bé khối A- B- C thực sự gây ấn tượng mạnh, bất ngờ và đầy lý thú tới toàn bộ quý đại biểu, quý phụ huynh và toàn trường. Từng động tác, từng nhịp điệu đều đặn, dẻo dai mà khoẻ khoắn được các em thực hiện thật đẹp mắt và đáng yêu.
 
 
Các vận động viên nhí cùng phụ huynh hào hứng với nhiều trò chơi vận động như: Kéo con lăn, Bật nhẩy vào vòng, Chạy zích zắc, Bé tập thể dục, Giành gậy, Cõng con lấy khăn, Hứng bóng, Hai người ba chân… Không khí tranh tài thật vui tươi, gay cấn; các bố và các mẹ ân cần giúp các con tham gia trò chơi tích cực, đúng luật.
Học sinh mầm non
Ngày hội là cơ hội để gắn kết các thành viên trong gia đình 
Học sinh mầm non tranh tài thể thao
Tinh thần đoàn kết và làm việc nhóm được đề cao 
Đại hội Thể dục Thể thao được kết thúc trong không khí hân hoan và phấn chấn, với sự tham gia của toàn thể phụ huynh, giáo viên và học sinh Hệ thống mầm non Liễu Giai hát vang và vận động theo bài “Leven Polkka”.

Hội thao chính là ngày hội, một sân chơi cho các bé được vui chơi, giải trí, nâng cao thể lực, sức khoẻ và rèn luyện, trau dồi thêm một số kỹ năng cần thiết: tính nhanh nhẹn, hoạt bát, tự tin; cùng đó khơi dậy năng lượng sống, phát triển tư duy tích cực. Đây cũng chính là sự kiện mở đầu trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập trường.

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn