Xem bác sỹ lần lượt lấy 20 chiếc bàn chải trong bụng bệnh nhân

Sức khỏeThứ Sáu, 01/04/2016 10:41:00 +07:00

Hơn 20 chiếc bàn chải đánh răng được bác sĩ lấy ra từ dạ dày của bệnh nhân.

(VTC News) - Hơn 20 chiếc bàn chải đánh răng được bác sĩ lấy ra từ dạ dày của bệnh nhân.

Mới đây, trên mạng xuất hiện một đoạn video ghi lại thời điểm bác sĩ phẫu thuật lấy ra hơn 20 chiếc bàn chải đánh răng từ dạ dày bệnh nhân. Trong đoạn video, bác sĩ đã lấy dao rạch một đường ở bụng bệnh nhân rồi lần lượt gắp ra từng chiếc bàn chải.

Hành động này lặp đi lặp lại liên tục tưởng như không có điểm dừng cho đến khi hơn 20 chiếc bàn chải được lấy ra và đặt trong một cái bát bên cạnh bàn mổ.

Hơn 20 chiếc bàn chải đánh răng được bác sĩ lấy ra từ dạ dày của bệnh nhân
Hơn 20 chiếc bàn chải đánh răng được bác sĩ lấy ra từ dạ dày của bệnh nhân 

Video được đăng tải lên youtube bởi một tài khoản có tên là Sumesh Sukumaran vào ngày 27/3 vừa rồi. Trong vòng 11 giờ đăng tải, đoạn video này đã được chia sẻ và thu hút hơn 12.000 lượt xem.

Đoạn video cũng nhận được nhiều phản hồi từ người xem. Trong đó, một người cho rằng bệnh nhân này có thể bị mắc chứng rối loạn ăn uống có tên là Pica. Đặc trưng của nhóm này là người bệnh có xu hướng thèm ăn và ăn những thứ không phải là thức ăn.

Một người khác bình luận: "Tôi ngồi và đếm xem có tất cả bao nhiêu chiếc bàn chải đánh răng, thật buồn cười nhưng nghiêm túc mà nói, anh chàng này là một trong những người "không thể ngừng ăn mọi thứ". Bạn có thể tưởng tượng rằng bạn đang nuốt chiếc bàn chải đánh răng của mình không?"

Hiện nay vẫn chưa rõ tại sao lại xuất hiện video này trên mạng và chưa có thông tin nào lý giải cho việc có hơn 20 chiếc bàn chải đánh răng trong dạ dày bệnh nhân.

Hà Phương (Mirror)

Bình luận
vtcnews.vn