Xem 12 chàng trai ĐH Thủy lợi mặc áo dài, múa nón lá

Giáo dụcThứ Năm, 20/10/2011 05:28:00 +07:00

(VTC News)- Bài múa nón lá của 12 nam sinh trường ĐH Thủy lợi trong trang phục áo dài đem về cho khoa Thủy Văn giải nhất "Sinh viên tài năng 2011".

(VTC News) - Bài múa nón lá của 12 nam sinh trường ĐH Thủy lợi trong trang  phục áo dài đã đem về cho khoa Thủy Văn giải nhất trong cuộc thi "Sinh viên tài năng 2011".

Đêm chung kết của cuộc thi “Sinh viên tài năng 2011” là sự góp mặt của 9 đội xuất sắc nhất của trường ĐH Thủy Lợi.

Tiết mục của 12 chàng trai khoa Thủy Văn đã giành được sự quan tâm đặc biệt của hàng nghìn khán giả 


Được biết, tiết mục này xuất phát từ ý tưởng của Thanh Tùng - sinh viên năm thứ 4 khoa Thủy văn và tài nguyên nước, các chàng trai của ĐH Thủy lợi đã chọn bài hát rất quen thuộc để biểu diễn "Việt Nam Quê Hương Tôi". Bản thân Tùng cũng vừa là biên đạo, kiêm diễn viên múa biểu diễn tiết mục cùng các thành viên trong nhóm.

12 nam sinh đã thể hiện sự mềm dẻo, khéo léo trong từng động tác múa khiến hàng nghìn khán giả ngồi ngạc nhiên chăm chú theo dõi. Những tràng pháo tay, tiếng reo hò nổ lên không ngớt.

Bất ngờ hơn cả là cuối tiết mục biểu diễn, 12 nam sinh trong trang phục áo dài lại phô diễn những động tác vũ đạo vô cùng khỏe khoắn, nhịp nhàng trên nền nhạc hiện đại sôi động.

Múa "Việt Nam quê hương tôi" của 12 nam sinh khoa Thủy Văn (ĐH Thủy Lợi)


Kết quả, giải nhất cuộc thi đã thuộc về 12 chàng khoa Thủy Văn – Tài nguyên nước. Giải nhì thuộc về CLB Sinh viên tình nguyện và khoa Kỹ thuật Tài nguyên nước. Giải ba thuộc về khoa Môi trường, Đội E & M, khoa Công trình.

Các tiết mục biểu diễn trong đêm chung kết chính là món quà ý nghĩa các thành viên trong các CLB, các khoa của trường gửi đến các nữ sinh ĐH Thủy Lợi nhân ngày 20/10.

Phạm Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn