Xe tải mất bánh lao vực, tài xế tử vong

Thời sựChủ Nhật, 26/08/2012 05:00:00 +07:00

(VTC News) - Bánh của một xe tải bất ngờ văng ra và dính vào một xe phía trước. Cả hai chiếc xe lao nhanh, một xe tách ra rồi lao ầm xuống vực.

(VTC News) - Bánh của một xe tải bất ngờ văng ra và dính vào một xe phía trước. Cả hai chiếc xe lao nhanh, một xe tách ra rồi lao ầm xuống vực. Tài xế xe tải chết thảm.

Tai nạn xảy ra vào khoảng 11h ngày 26/8 tại dốc cầu Kỳ Hà 1, đường dẫn cầu Phú Mỹ - cách trạm thu phí khoảng 200m (P. Thạnh Mỹ Lợi, Q. 2, TP.HCM).

 Xe cứu hộ cẩu xe tải bị nạn lên bờ. Ảnh: Phan Cường

Theo nhân chứng, tài xế Huỳnh Trọng Nhân (33 tuổi) điều khiển xe tải BKS 54N -5926 chở 900 bao phân đang chạy trên đường bất ngờ bánh trước của chiếc xe văng ra bay vào một xe tải phía trước và dính chặt vào xe này.

Theo đà cả hai xe lao nhanh về hướng cầu Kỳ Hà 1. Lao được vài chục mét, xe chở phân tách rời và rơi xuống vực. Chiếc xe tải bị đụng lao lên đến giữa cầu mới dừng lại.

Tại hiện trường, xe cứu nạn cứu hộ đến cẩu xe tải, nhưng chỉ có phần thùng xe được đưa lên còn động cơ và cabin bị các bao phân bám chặt tách biệt.

Khu vực bị nạn vắng dân cư ngụ, chỉ có nhân viện trạm thu phí và người đi đường cùng nhau đào bới cứu nạn tài xế. Tuy nhiên, khi tìm được thi thể thì tài xế đã chết.

Giao thông trên đường dẫn cầu Phú Mỹ hướng về Cát Lái đã bị phong tỏa, các phương tiện được chuyển hướng sang làn đường ngược lại nên xảy ra tình trạng ùn ứ cục bộ.

Gần 14h xe tải mới được đưa lên khỏi vị trí xảy ra tai nạn. Sau đó, lực lượng bốc xếp được điều đến để chuyển số bao phân bị rơi lên một xe tải khác.
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra.

Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn