Xe tải lật ngửa trên đường, 3 người thương vong

Thời sựThứ Ba, 07/03/2017 17:34:00 +07:00

Một chiếc xe tải chở hải sản bất ngờ bị lật nhào trên đoạn đường vắng nghi do tự gây tai nạn khiến 1 người chết, 2 người bị thương nặng.

Chiều 7/3, ông Hoàng Nhơn (Trưởng Công an xã Bình Hải, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) cho biết, tại địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 1 người chết tại chỗ, 2 người bị thương, phải cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo ông Nhơn, khoảng 8h cùng ngày, chiếc xe tải mang BKS 92C 04343 chở 3 người chạy trên đường Cửa Đại hướng từ TP.Hội An đi huyện Thăng Bình. Khi chạy đến đoạn thôn Phú Hưng 1 (xã Bình Hải), xe bất ngờ bị lật nhào trên đường.

Ba nguoi thuong vong khi xe tai lat nhao tren duong 3

 Chiếc xe tải bị biến dạng sau khi lật nhào trên đường khiến 3 người thương vong.  (Ảnh: KMP)

Sau khi nhận được thông báo của người dân, lực lượng chức năng đã đến hiện trường. Lúc này, trên chiếc xe bị nạn, tài xế đã tử vong, 2 người còn lại (1 nam, 1 nữ) được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam trong tình trạng nguy kịch.

"Cả 3 nạn nhân đều ngụ ở xã Tam Quang (huyện Núi Thành). Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ. Lúc phát hiện vụ tai nạn xung quanh đều không có nhà dân sinh sống nên không có nhân chứng", ông Nhơn thông tin.

Ba nguoi thuong vong khi xe tai lat nhao tren duong 1

 Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 người thương vong sáng 7/3 (Ảnh: KMP)

Đến 11h cùng ngày, Công an huyện Thăng Bình đã điều xe cẩu đến giải phóng hiện trường. Nguyên nhân vụ tai nạn hiện đang được Công an huyện Thăng Bình điều tra, làm rõ.

Video: Phẫn nộ xe máy phóng nhanh vượt ẩu, gây tai nạn rồi bỏ chạy trên phố Sài Gòn

Minh Thiện
Bình luận
vtcnews.vn