Xe tải gây tai nạn đánh rơi đạm bỏ chạy, dân tranh nhau đem về nhà

Thời sựThứ Năm, 01/12/2016 15:25:00 +07:00

Chiếc xe tải bỏ chạy sau khi xảy ra va chạm giao thông đã làm rơi 10 bao đạm xuống đường, nhiều người dân nhìn thấy đã chạy đến chất lên xe máy đem về.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip ghi lại hình ảnh người dân tranh nhau nhiều bao đạm từ dưới đường quốc lộ, chất lên xe máy chở về nhà. Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra vào chiều 29/11, tại dốc Ba Khổ (xã Tường Phú, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La).

Video: Người dân tranh nhau chở bao đạm của chiếc ô tô tải gây tai nạn bỏ chạy 

Vào thời điểm trên, một chiếc xe tải chở đạm di chuyển trên Quốc lộ 37, theo hướng TP Sơn La về xã Gia Phù (huyện Phù Yên, Sơn La), khi đến khu vực xã Tường Phú (huyện Phù Yên) thì xảy ra va chạm với một người đàn ông. 

Sau khi gây tai nạn chiếc xe tải bỏ chạy với tốc độ cao, đến khu vực dốc Ba Khổ, vào cua nên hơn 10 bao đạm Hà Bắc trên xe đã rơi xuống đường.

Nhìn thấy sự việc, nhiều người dân đã chạy tới chất những bao đạm này lên xe máy rồi đưa về nhà. Mặc dù đã được người đi đường nhắc nhở là không nên làm như vậy nhưng những người này vẫn không chịu dừng lại.

Sau khi xuất hiện, đoạn video clip đã thu hút hàng trăm người quan tâm và theo dõi. Phần lớn ý kiến đều cho rằng, hành vi của nhóm người tranh nhau "hôi" đạm kia là không chấp nhận được.

ava-1480509352045

Hình ảnh dân mang bao đạm lên xe máy chở đi. Ảnh N.H. 

Trao đổi với PV, một lãnh đạo công an xã Tường Phú xác nhận vụ việc trên và cho biết, việc chiếc xe tải đánh rơi đạm xuống đường là ở Quốc lộ 37, thuộc địa bàn xã Tường Phú giáp ranh với xã Huy Hiệu (huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La).

Vị lãnh đạo này khẳng định, những người có hành động khuân vác đạm lên xe máy chở đi trong đoạn video trên không phải là người trên địa bàn xã Tường Phú.

Hoa Thái
Bình luận
vtcnews.vn