Xe tải đánh võng trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Thời sựThứ Ba, 31/03/2015 12:10:00 +07:00

Chiếc xe tải sau khi vượt lên đã giảm tốc độ rất thấp, đánh võng cản trở không cho xe khách vượt lên trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

(VTC News) - Chiếc xe tải sau khi vượt xe khách đã giảm tốc độ rất thấp, đánh võng cản trở không cho các xe chạy phía sau vượt lên trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Ngày 30/3, xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh chiếc xe tải sau khi vượt xe khách đã giảm tốc độ xuống dưới tốc độ tối thiểu, cố tình lạng lách giữa hai làn đường, cản trở không cho các xe chạy phía sau vượt lên trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Theo đó, clip này được camera hành trình ghi lại vào khoảng 14h ngày 29/3 trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Video xe tải đánh võng, cố tình đi chậm cản trở giao thông trên cao tốc:

 

Nội dung camera hành trình ghi lại cho thấy, chiếc xe của chủ nhân clip lưu thông với tốc độ hơn 90km/h. Lúc này, chiếc xe tải mang BKS 29C-372.6 đi ngay sau chiếc xe khách mang BKS 14N-9672. 

Chiếc xe tải đã bật tín hiệu xin vượt và vượt lên trên chiếc xe khách. Sau khi vượt lên tài xế xe tải đã cho xe giảm tốc độ, có thời điểm tốc độ hơn 20km/h.

Trong khi đó, theo quy định, vận tốc tối thiểu của tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai là 60 km/h.

Chiếc xe tải đánh võng trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai  

Nguy hiểm hơn, tài xế xe tải còn đánh võng nhiều lần, không cho chiếc xe khách vượt lên dù xe khách đã bật tín hiệu xin vượt.

Nhiều độc giả khi theo dõi clip cho rằng tài xế cố tình đi chậm, đánh võng gây khó khăn cho phương tiện phía sau. Minh chứng là khi xe khách xin vượt bên phải xe tải, lập tức, tài xế xe tải đánh lái sang phải để cản đường.

M.Chiến
Bình luận
vtcnews.vn