Xe tải đâm vào vách núi khiến 2 người chết, dân lao vào hôi của

Thời sựThứ Sáu, 19/05/2017 21:19:00 +07:00

Sau khi chiếc xe tải đâm vào vách núi khiến 2 người chết và 1 người bị thương, có rất nhiều người dân thay vì giúp đỡ người bị nạn lại lao vào hôi của.

Chiều 19/5, một số trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh về vụ tai nạn thương tâm xảy ra ở địa bàn xã Quy Hậu, huyện Tân Lạc, tỉnh Hoà Bình vào ngày 18/5, khiến 2 người tử vong và 1 người bị thương.

Đáng chú ý, bên cạnh những hình ảnh về vụ tai nạn là nội dung nói về việc rất nhiều người dân khi thấy xe tải gặp nạn đã lao vào hôi của.

Hinh anh  3

Hình ảnh xe tải gặp nạn, người dân lao vào hôi của được đăng tải trên mạng xã hội.

Tối 19/5, PV VTC News đã liên lạc với ông Bùi Minh Trẩm - Trưởng Công an xã Quy Hậu, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình. Ông Trẩm xác nhận sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân quanh khu vực đã lao vào hôi của là những bao cám trên chiếc xe gặp nạn.

Theo đó, vào khoảng 1h45 ngày 18/5, trên quốc lộ 6, khu vực dốc Quy Hậu, xã Quy Hậu, chiếc xe tải chở cám mang BKS 27C. 027xxx đã lao vào vách núi khiến 2 người tử vong và 1 người bị thương nhẹ.

Hinh anh

Chiếc xe tải bị bẹp dúm sau cú va đập mạnh.

Hinh anh  5

Những bao cám của chiếc xe tải bị văng xuống đường.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng Công an xã Quy Hậu đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường và cùng với đội CSGT Công an huyện Tân Lạc tiến hành đưa người bị thương đi cấp cứu.

Tuy nhiên, đến khoảng 8h ngày 18/5, do có việc của UBND xã Quy Hậu nên ông Trẩm đã rời khỏi hiện trường và bàn giao lại cho công an viên xã Quy Hậu.

Hinh anh Xe tai cho cam dam vao vach nui khien 3 nguoi thuong vong, dan bo mac nan nhan lao vao hoi cua 6

Người dân lao vào lấy những bao cám trên xe tải gặp nạn chở về nhà. 

Lúc này, 1 người trên xe tải may mắn sống sót đã thuê một số người dân trong khu vực bốc dỡ những bao cám còn trên thùng xe tải xuống đường để cẩu chiếc xe ra khỏi hiện trường.

Tuy nhiên, việc bốc dỡ chưa kịp thực hiện thì người dân quanh khu vực bất ngờ tiến về khu vực chiếc xe gặp nạn và có hành động hôi của.

Video: Xe tải gặp nạn ở Cần Thơ, dân ùa ra hôi của 

"Trong lúc chỉ còn một đồng chí công an viên của xã ở lại bảo vệ hiện trường thì bất ngờ có rất đông người dân trong khu vực ra lấy những bao cám đã bị vỡ vỏ bao mang về nhà. Khi đó, công an viên của xã đã hô hoán người dân không được lấy hàng nhưng không ai nghe.

Số hàng bị lấy trên chiếc xe tải gặp nạn chủ yếu là những bao tải đã bị vỡ vỏ. Hiện tôi cũng chưa nắm rõ được số hàng bị người dân lấy đi là bao nhiêu, chỉ nắm được khi đó có rất đông người dân đến lấy...", ông Trẩm cho biết.

Hoàng Duy
Bình luận
vtcnews.vn