Xe tải đâm taxi bay xuống triền đê, nhiều người thương vong

Thời sựThứ Hai, 05/10/2015 07:22:00 +07:00

xe tải đâm taxi bay xuống triền đê khiến 1 cụ bà 60 tuổi tử vong. Ngòai ra vụ xe tải đâm taxi bay xuống triền đê cũng khiến tài xế taxi bị thương nặng.

(VTC News) – Chiếc xe tải đi lấn làn đâm vào taxi chạy ngược chiều khiến chiếc xe này bay xuống triền đê, nhiều người thương vong.

Khoảng 16h chiều 4/9, trên đê Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên, một chiếc xe tải đâm taxi bay xuống triền đê khiến nhiều người thương vong.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, chiếc xe tải BKS 89C – 06184 đang lưu thông trên đường thì bất ngờ tông vào xe taxi mang BKS 30T- 7377 của hãng Hoàn Kiếm đang chạy theo chiều ngược lại.

Đoạn đường xảy ra tai nạn.

Cú đâm mạnh khiến chiếc taxi bay xuống triền đêgần như bị biến dạng hoàn toàn, cửa kính vỡ tan. Chiếc xe tải cũng lao theo và dừng lại ở vị trí cách taxi khoảng 1m.

Thời điểm xảy ra va chạm, ngoài tài xế, trên taxi còn có 4 hành khách. Vụ tai nạn đã khiến bà cụ khoảng 60 tuổi ngồi bên ghế phụ tử vong. Tài xế taxi bị thương nặng, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức. Một người phụ nữ cùng 2 trẻ em khác cũng bị thương, hiện đã qua cơn nguy kịch.

Chiếc taxi bi biến dạng.

Được biết, các nạn nhân là người trong cùng một gia đình và cũng là hàng xóm của tài xế. Họ đang trên đường từ Hưng Yên đi Hà Nội thì gặp nạn.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do xe tải chạy lấn làn và đâm phải xe taxi. Tài xế xe tải không bị thương. Sau khi xảy ra va chạm, người này đã rời khỏi hiện trường.

Nguyên nhân vụ việc xe tải đâm taxi bay xuống triền đê đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Minh Quyết
Bình luận
vtcnews.vn