Xe tải đâm nát trạm thu phí

Thời sựThứ Tư, 06/10/2010 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Khoảng 11h30 ngày 4/10, tại trạm thu phí QL1A mới đoạn gần cầu Phù Đổng (huyện Gia Lâm, Hà Nội) đã xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng.

(VTC News) - Khoảng 11h30 ngày 4/10, tại trạm thu phí QL1A mới đoạn gần cầu Phù Đổng (huyện Gia Lâm, Hà Nội) đã xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng. Một chiếc xe tải bất ngờ rú ga, hất tung buồn soát vé và lao thẳng vào một xe 4 chỗ mang BKS quân đội.

 Hai chiếc xe tại hiện trường

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, chiếc xe tải mang BKS 76K – 7769 đi gần đến điểm bán vé, xe chạy khá chậm để người trên xe mua vé. Khi đến sát trạm thu phí, chiếc xe bất ngờ rú ga lao thẳng vào một buồng soát vé lúc này đang có hai nhân viên của trạm đứng ở bên trong.

Theo đà, chiếc xe tải tiếp tục tông thẳng vào dải phân cách và chỉ chịu dừng lại khi đâm vào chiếc xe hơi mang biển số quân đội. Tại hiện trường, chiếc xe hơi 4 chỗ nằm bẹp rúm giữa đầu xe tải và khối bê tông phân cách làn đường. Cả 4 người ngồi trên xe mang biển số quân đội may mắn thoát chết, chỉ bị trầy xước nhẹ.

 Buồng soát vé bị hư hỏng

Những người điều khiển xe hơi 4 chỗ đã tháo biển số xe ngay sau khi xảy ra tai nạn và không tiết lộ danh tính. Vụ tai nạn khiến giao thông trên tuyến đường ùn tắc kéo dài. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nam Phong

Bình luận
vtcnews.vn