Xe tải biển xanh quên đóng cửa sau, 2 người đi đường văng xuống ruộng

Thời sựThứ Tư, 26/10/2016 15:01:00 +07:00

Xe tải mang BKS màu xanh quên đóng cửa sau thùng xe lưu thông trên đường khiến chiếc cửa tung ra đập trúng 2 người đang đỗ xe bên đường.

Ngày 26/10, mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh một chiếc xe tải mang BKS màu xanh đang lưu thông trên đường nhưng quên đóng cửa sau thùng xe khiến cánh cửa liên tục tung ra.

Hai người đang ngồi trên chiếc xe máy đỗ bên đường đã bị cánh cửa của chiếc xe tải này đập trúng văng xuống ruộng.

11

 Hai người đang dừng xe bên đường bị cánh cửa sau của chiếc xe tải đập trúng

Chủ nhân đoạn video cho biết, sự việc xảy ra vào 9h23’ sáng 26/10 trên đoạn đường tắt từ Thanh Hà Cienco sang Kim Bài (Thanh Oai, Hà Nội).

"Xe tải quên đóng cửa, đập văng người đi đường xuống ruộng” - chủ nhân đoạn video bình luận.

Đoạn video cho thấy, một chiếc xe tải mang BKS màu xanh quên đóng cửa sau thùng xe, khi chiếc xe này lưu thông trên đường cửa thùng xe liên tục văng ra. Sau đó, tài xế xe tải đánh lái tránh chiếc ô tô đang đi đằng trước khiến cánh cửa văng đập vào 2 người ngồi trên một chiếc xe máy đỗ bên đường.

Ngay khi đăng tải, đoạn video trên đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Đa số các ý kiến đều tỏ ra bức xúc và lo sợ trước bất cẩn của người tài xế này.

Thành viên Hoàng Linh cho biết: “Nhà mình thuê người chạy xe tải, lúc nào cũng phải nhắc họ trước khi lên xe phải đóng chặt cửa thùng xe. Xem clip này mới thấy công nhắc nhở của mình không uổng, một sơ suất nhỏ có thể gây nguy hiểm cho người khác”.

Tài khoản Lê Thành bình luận: “Tôi gặp rất nhiều trường hợp quên đóng của xe như này rồi, toàn phải ra hiệu để tài xế đó biết và xuống đóng lại. Một lần tôi gặp xe chở gỗ quên đóng cửa thùng, mấy thanh gỗ rơi xuống đường, may tôi tránh kịp chứ thanh gỗ rời vào người không biết như nào rồi”.

“Tài xế quá bất cẩn, không biết 2 người đi xe máy đó có sao không. Cầu mong cho họ bình an”, bình luận của thành viên Phương Thảo.

Video: Xe tải biển xanh quên đóng cửa sau, 2 người đi đường văng xuống ruộng (Nguồn: Nguyễn Minh Hoàng)

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn