Xe Suzuki 'nói gì' về chủ nhân?

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 10/03/2017 09:00:00 +07:00

Để nhấn mạnh tầm quan trọng của chiếc xe, nhiều người hay ví von “Chọn xe như chọn vợ”- công năng của chiếc xe được xem như đức tính bên trong còn thiết kế bên ngoài chính là nhan sắc của người vợ.

Đàn ông chọn bạn đời không chỉ vì ngoại hình, mà quan trọng nhất, chính là sự đồng điệu trong tâm hồn. Nếu hiểu theo cách này, chủ nhân của những chiếc Suzuki bền bỉ và đầy chất riêng là những ai?

Nhận diện chủ nhân Suzuki

 

Khi đời sống ngày càng phát triển, chiếc xe không chỉ đơn thuần là một phương tiện di chuyển mà còn “nói” lên được nhiều điều thú vị về chủ nhân của nó - cá tính, phong cách và những giá trị mà họ theo đuổi. Anh Đặng Minh Cường, chủ một chuỗi nông trại rau sạch ở ngoại thành TP. Hồ Chí Minh, người đã gắn bó với Suzuki Vitara từ đầu năm 2016 đến nay - khi Vitara mới được bán tại Việt Nam cho biết: “Tôi mất khá nhiều thời gian để tìm kiếm và cuối cùng chọn Vitara vì chiếc xe có thiết kế vô cùng mạnh mẽ và không dễ bị lẫn lộn giữa hàng loạt các mẫu xe khác trên thị trường. Nhưng điều quan trọng là sự mạnh mẽ ấy cũng chính là một phần trong con người tôi và Vitara đã thể hiện được cá tính đó”. Không riêng gì anh Cường, Suzuki còn là lựa chọn của những người có cá tính riêng, thấu tỏ bản thân họ và không ngại thể hiện điều đó.

1

 Chiếc xe không chỉ là phương tiện đi lại mà còn “nói” lên cá tính, phong cách và giá trị của chủ nhân

Nhưng chủ nhân Suzuki cũng không phải là những người duy mỹ đến mức chọn xe chỉ vì thiết kế độc đáo. Điều quan trọng khiến họ gắn bó lâu dài và hoàn toàn hài lòng với những chiếc Ciaz, Vitara, Ertiga hay Swift chính là giá trị thực tế mà nó mang lại - một chiếc xe có công năng bền bỉ, vận hành ổn định, cảm giác lái chắc chắn cùng những tiện ích không thừa không thiếu với một mức giá hợp lý. Chẳng hạn như Ciaz, mẫu sedan sang trọng và lịch lãm này được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với chất lượng hoàn thiện, giá bán chỉ 580 triệu đồng - cạnh tranh hơn cả một số mẫu xe lắp ráp trong nước vốn được nhiều ưu đãi thuế. Ciaz mang lại cho người lái cảm giác an tâm và tin cậy khi được trang bị khung gầm chắc chắn, hộp số tự động 4 cấp mượt mà và vô cùng thích hợp cho một chiếc sedan đô thị. Khoang nội thất rộng rãi được bọc da toàn bộ, vô-lăng trợ lực điện tiên tiến, hệ thống giải trí DVD 4 loa có kết nối Bluetooth thời thượng, màn hình cảm ứng 7 inch, camera lùi… là những tính năng góp phần làm tăng giá trị sử dụng của mẫu sedan hạng B này.

a2

 Chủ nhân Suzuki là người thấu tỏ bản thân và quyết tâm theo đuổi mục tiêu trong cuộc sống

Vitara càng thú vị hơn khi dạo quanh các diễn đàn ô tô và thấy có những chiếc Vitara được sản xuất từ năm 2002 vẫn đang được rao bán và nhiều người tìm mua vì “tiếng lành” như máy móc bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và ít hỏng vặt. Hơn 15 năm - thời gian khá dài cho một đời xe, tưởng chừng như những chiếc xe ấy đã kết thúc sứ mệnh của mình tại... bãi phế liệu, nhưng Vitara vẫn được nhiều người sành xe tìm kiếm. Chỉ riêng ví dụ này đã đủ cho thấy chủ nhân Suzuki luôn luôn là những người đề cao giá trị sử dụng của chiếc xe chứ không chạy theo những trào lưu hào nhoáng bề ngoài.

a3

 Dòng xe Vitara mới nhất ngoài thiết kế mạnh mẽ còn thừa hưởng “tiếng lành” bền bỉ và vận hành cực kỳ ổn định

Nửa thế kỷ vì những hành trình vững chãi

Suzuki tham gia vào ngành công nghiệp ô tô từ năm 1955 và là một trong những tập đoàn đã đóng góp đáng kể vào sự ra đời của cuộc cách mạng ô tô ở Nhật Bản. Sau nửa thế kỷ, những sản phẩm mang thương hiệu Suzuki đã chinh phục không chỉ những khách hàng Nhật vốn nổi tiếng cầu toàn mà còn vươn ra cả thị trường thế giới. Mỗi năm, có gần 3 triệu người trên thế giới chọn xe hơi Suzuki là “bạn đường” của họ.

a4

 Mỗi năm có hơn 3 triệu người tin tưởng chọn ô tô Suzuki làm người bạn đường cho những hành trình vững chãi

Để mỗi chiếc xe là người bạn đường tin cậy của khách hàng trên những hành trình của cuộc sống, từ những ngày đầu mới dò dẫm bước vào ngành công nghiệp ô tô cho đến khi vươn lên trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường như ngày nay, Suzuki đã luôn đề cao các yếu tố cốt lõi như độ bền, khả năng vận hành mạnh mẽ và cảm giác lái chắc chắn. Đây là 3 tiêu chí tiên quyết trong tất cả các sản phẩm của Suzuki, bất kể thuộc dòng xe nào hay dành cho thị trường nào để mỗi khi nhắc đến Suzuki, người dùng nghĩ ngay đến bạn đường cho những hành trình vững chãi.

Vì thế, đội ngũ các chuyên gia và kỹ sư tận tâm của Suzuki đã miệt mài nghiên cứu, tìm kiếm các vật liệu và công nghệ mới để áp dụng trên tất cả các dòng xe của mình. Và kết quả của những nỗ lực không mệt mỏi đậm tinh thần Nhật Bản này chính là cảm giác an tâm và tin cậy của khách hàng khi ngồi sau tay lái những chiếc xe mang thương hiệu Suzuki.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn