Xe sửa 40 lần không được, giận dữ thuê bò kéo

XeThứ Năm, 29/03/2012 05:19:00 +07:00

(VTC News) – Chủ nhân chiếc Citroen C4 ở Thiểm Tây (Trung Quốc) đã nhờ đến bò để kéo chiếc xe đi qua một con đường ở Thành phố Tây An.

(VTC News) – Chủ nhân chiếc Citroen C4 ở Thiểm Tây (Trung Quốc) đã nhờ đến bò để kéo chiếc xe đi qua một con đường ở Thành phố Tây An. Nguyên nhân là do chiêc xe đã phải sửa 40 lần song vẫn không hết bệnh.

Chiều ngày 25/3, nhiều người qua đường ở Tây An (Thiểm Tây – Trung Quốc) đã kinh ngạc khi nhìn thấy một con bò kéo chiếc Citroen C4 đỏ. Nguyên nhân của sự việc này là do chủ nhân chiếc xe đã phải sửa 40 lần kể từ khi mua, song chứng bệnh của xe vẫn như cũ.

Chú bò kéo chiếc xe

Ông Cao đã bỏ ra 250.000 nhân dân tệ (tương đương 830 triệu đồng) để mua chiếc Citroen C4 ở một cửa hàng kinh doanh xe ô tô nhập khẩu tại thành phố Tây An . Nhưng chỉ 1 tháng sau khi mua, chủ nhân chiếc xe đã phải sửa chữa đến 40 lần. Triệu chứng mà xe gặp phải là bị rung giật cùng đèn báo hiệu không hoạt động.

Ông Cao nói: “Người tiêu dùng muốn bảo vệ quyền lợi nhưng thật khó khăn”. Ông cho biết, nếu sự cố không được sửa chữa dứt điểm sẽ cho xe bò kéo Citroen C4 qua các cửa hàng của Citroen khắp đất nước và sẽ phá nát xe khi tới trụ sở công ty này ở Thượng Hải.

Chú bò kéo xe ô tô đã khiến nhiều người tò mò

Một người đàn ông dáng vẻ nông dân cầm dây thừng buộc con bò đằng sau là chiếc xe. Được biết, con bò là của người đàn ông này còn xe là của ông Cao – người bạn của ông.

Chiếc xe sửa 40 lần vẫn chưa hết bệnh

Người phụ trách sau bán hàng nơi ông Cao mua xe cho biết, khó có thể chấp nhận đề nghị trả lại chiếc xe của ông cao. Tuy nhiên, cửa hãng đã sửa chữa miễn phí nhiều lần, thậm chí mời cả kỹ sư của hãng ở Pháp về sửa, song vẫn chưa sửa được.

Thành Công 

Bình luận
vtcnews.vn