Xe siêu sang, môtô siêu khủng 'đi hỏi vợ' tại Hải Phòng

XeThứ Hai, 28/12/2015 02:52:00 +07:00

Hàng loạt ôtô hạng sang, cùng hàng chục môtô "khủng" thu hút nhiều sự chú ý tại một đám ăn hỏi vào ngày 26/12 vừa qua tại Hải Phòng.

Hàng loạt ôtô hạng sang, cùng hàng chục môtô "khủng" thu hút nhiều sự chú ý tại một đám ăn hỏi vào ngày 26/12 vừa qua tại Hải Phòng.

Đây là hiện tượng thường thấy trong các đám cưới hoành tráng, xa hoa của con cái các đại gia, thậm chí trở thành mốt của những đám cưới nhà giàu.



Dẫn đầu đoàn siêu xe sang "đi hỏi vợ" nổi bật là xế sang triệu đô - Bentley Mulsanne, tiếp theo là những chiếc xe sang đắt tiền đến từ các thương hiệu như Porsche, Mercedes-Benz, Hummer... cùng hàng chục xe môtô "khủng".

 
Tâm điểm của đoàn xe là siêu xe sang Bentley Mulsanne trắng muốt. Được biết, đây là chiếc Bentley Mulsanne thuộc sở hữu của một đại gia tại Hải Phòng, tại thị trường Việt Nam, Bentley Mulsanne có gía gần 20 tỷ.

 
Tiếp theo là chiếc xe Hummer H2 đỏ rực với bộ vành khủng khó lòng lẫn được trong đám đông. Đây cũng là một trong những mẫu xe "hàng hiếm" tại thị trường Việt Nam.

 
Chiếc xế địa hình độc đáo này đã được độ mâm cùng nhiều chi tiết mạ crom sáng bóng nổi bật trên nền đỏ của xe. Chiếc xe cũng mang biển kiểm soát tại TP HCM khá đẹp với 4 số đuôi là 6688.

 
"Khủng long" Hummer H3 Limosine dài che kín mặt tiền của 3 căn nhà cũng xuất hiện tại đám ăn hỏi này.

 
Được biết, chiếc Hummer H3 Limousine độc đáo này thuộc về một showroom cho thuê xe hội nghị, đám cưới tại Thành phố Hải Phòng.

 
Bên cạnh những Bently, Hummer... còn có sự xuất hiện của đoàn xe hơi sang trọng nối đuôi theo sau, với những chiếc xe có giá trị lên đến vài tỷ đồng như BMW, Lexus, Porsche, Mercedes-Benz...

 
Dàn xế sang xếp thành hai hàng tại đám ăn hỏi che kín cả dãy phố nhỏ bé.

 
Bên cạnh dàn ôtô hạng sang, còn xuất hiện đoàn môtô PKL "khủng" với những chiếc; Can-Am Spyder và RTS, Harley-Davidson, Honda Goldwing, BMW Motorrad, xế độ chopper... của những người bạn bên họ nhà trai.

 
Một loạt những chiếc Can-am 3 bánh dẫn đoàn ăn hỏi gây náo động một góc trung tâm Thành phố Hải Phòng.

 
Theo sau những chiếc Ca-nam là hàng loạt xế độ 3 bánh cùng dàn xế nổ Mỹ, Harley-Davidson khác cũng đáo không kém.

 
Ngoài ra còn có sự xuất hiện của dàn xe Chopper cũng đủ khiến đây trở thành một trong những đám ăn hỏi đáng chú ý nhất của năm 2015.

 
Dàn xế khủng Honda Goldwing 1800cc cũng xếp thành hai hàng dài tại lễ ăn hỏi này. Được biết, những chiếc xe xuất hiện và dẫn đoàn tại đám ăn hỏi thuộc những thành viên đam mê xe hơi, môtô PKL tại Hải Phòng và cũng là những người bạn của chú rể.

Nguồn: vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn