Xe siêu sang Genesis G90 2017 làm mưa làm gió thị trường Mỹ

Kinh tếThứ Ba, 16/08/2016 18:35:00 +07:00

Cuối cùng thì mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Genesis G90 hoàn toàn mới đã chính thức trình làng tại thị trường Hàn Quốc dưới cái tên riêng EQ900 và giá bán dao động từ 72-117 triệu Won.

Mới đây, thương hiệu xe sang của Hyundai – Genesis đã chính thức công bố những thông tin chi tiết về “chiến hạm” mới của mình tại Mỹ: Genesis G90, hay còn được biết đến với cái tên EQ900 tại thị trường Hàn Quốc.

genesis.1jpg

Cuối cùng thì mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Genesis G90 hoàn toàn mới đã chính thức trình làng tại thị trường Hàn Quốc dưới cái tên riêng EQ900  

So với phiên bản Hàn Quốc, Genesis G90 2017 "bản Mỹ" vẫn sở hữu thiết kế lộ đầy vẻ sang trọng và uy nghi. Trên phiên bản V8, khách hàng còn có đèn full LED với hình dáng độc đáo.

Trên chiếc xe, Hyundai đã áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất với tên gọi "Athletic Elegance", đem tới cho G90 những đường nét "cơ bắp" nhưng vẫn đồng thời rất thanh lịch. Để tăng sự thanh lịch và cao cấp cho xe, Genesis cũng đã sử dụng những đường viền cửa kính, viền dưới thân xe và tay nắm cửa mạ chrome trên G90.

genesis.3

So với phiên bản Hàn Quốc, Genesis G90 2017 "bản Mỹ" vẫn sở hữu thiết kế lộ đầy vẻ sang trọng và uy nghi 

Phiên bản Hyundai Genesis G90 được trang bị 3 loại động cơ là Lambda V6 GDi, dung tích 3,8 lít, V6 T-GDi, dung tích 3,3 lít và Tau V8, dung tích 5.0 lít. Với hộp số tự động 8 cấp, dẫn động 4 bánh mang lại sức mạnh và cảm giác lái không kém bất kỳ đối thủ nào ở phân khúc.

genesis.5

Phiên bản Hyundai Genesis G90 được trang bị 3 loại động cơ là Lambda V6 GDi, dung tích 3,8 lít, V6 T-GDi, dung tích 3,3 lít 

Hyundai Genesis G90 quả thực trông đẳng cấp hơn hẳn với nắp ca-pô kéo dài, lưới tản nhiệt hình lục giác nổi bật đi kèm các thanh ngang mạ crôm sáng bóng. Genesis G90 được trang bị mâm hợp kim 15 cánh với đường kính lên tới 19 inch.

genesis.7

Genesis G90 được trang bị mâm hợp kim 15 cánh với đường kính lên tới 19 inch 

Đúng như mong đợi, hãng Hyundai đã sử dụng những chất liệu cao cấp nhất trong cabin như da đắt tiền, gỗ thật ốp trang trí, những đường chỉ khâu chính xác hay hệ thống đèn chiếu sáng đổi màu thông minh... Ngay cả những lưới chắn của hệ thống loa Hi-End Lexicon cũng đã được tiện CNC từ các khối thép không rỉ.

genesis.10jpg

Hãng Hyundai đã sử dụng những chất liệu cao cấp nhất trong cabin như da đắt tiền, gỗ thật ốp trang trí, những đường chỉ khâu chính xác hay hệ thống đèn chiếu sáng đổi màu thông minh 

Thiết kế của Genesis G90 2017 khá đẹp nhưng không quá phô trương. Việc đầu tiên khiến bạn quan tâm nhất về G90 là nội thất của nó, cách tiếp cận gỗ đi kèm ghế bọc da màu sô cô la sang trọng được cho là hấp dẫn hơn đối thủ BMW-series 7.

genesis

Thiết kế của Genesis G90 2017 khá đẹp nhưng không quá phô trương 

Về cơ bản, Genesis G90 là mẫu xe thay thế đàn anh Equus mà hãng Hyundai dự định cho “nghỉ hưu” trong thời gian tới. Genesis G90 sẽ thay chân Equus để trở thành mẫu xe đầu bảng của gia đình Hyundai. Đồng thời, G90 cũng là mẫu xe đầu tay của nhãn hiệu xe sang Genesis mới thành lập, thuộc biên chế hãng mẹ Hyundai.

Hường Nguyễn(Nguồn: autoblog.com)
Bình luận
vtcnews.vn