Xế sang do Victoria Beckham thiết kế đã có giá tại VN

XeThứ Bảy, 24/03/2012 06:30:00 +07:00

(VTC News) – Chốt giá khá linh động từ 2 đến 3 tỷ đồng theo tùy chọn, mẫu xe sang Range Rover Evoque vừa chính thức trình làng tại Hà Nội.

(VTC News) – Chốt giá khá linh động từ 2 đến 3 tỷ đồng theo tùy chọn, mẫu xe sang Range Rover Evoque vừa chính thức trình làng tại Hà Nội.

Không chỉ là dòng xe trẻ trung nhất của gia đình Land Rover, Evoque còn luôn gây được sự chú ý khi có sự tham gia thiết kế của nữ ca sĩ nổi tiếng Victoria Beckham.

Theo thông tin từ Công ty CP ô tô Anh Quốc, nhà nhập khẩu chính hãng của Land Rover tại Việt Nam, Evoque có giá từ 108.000 USD (khoảng hơn 2 tỷ đồng) đến 150.000 USD (khoảng 3 tỷ đồng) tùy theo tùy chọn của xe.

 
Đưa ra mức giá khá linh hoạt, Evoque hứa hẹn sẽ là lựa chọn sáng giá cho phân khúc SUV 5 chỗ hạng sang bên cạnh những đối thủ đến trước như Audi Q5, BMW X3…

Evoque có giá khá linh động từ 2 đến 3 tỷ đồng.
Có khoảng giá dao động khá lớn nhưng các mẫu xe có cùng kiểu dáng, động cơ và một số trang bị tiêu chuẩn. Evoque sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn và tinh tế nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng riêng của dòng xe Land Rover.

Nội thất sang trọng và tiện dụng với nhiều thiết bị cao cấp.
Nội thất rộng rãi, thiết kế sang trọng và tiện dụng. Các trang bị tiêu chuẩn gồm có màn hình trung tâm 8 inch, ghế da thông hơi chỉnh điện có chức năng nhớ, điều khiển trung tâm ốp hợp kim nhôm, khởi động thông minh, điều hòa tự động có chức năng lọc không khí, cảm biến lùi, thắng tay điện tử, đèn pha tự động có điều chỉnh góc lái…

Vô lăng bọc da tích hợp nhiều tính năng.
Hệ thống giải trí trên xe gồm màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống kế nối Bluetooth, Ipod/USB cùng hệ thống âm thanh 380 W.

Chỉnh số bằng cách xoay núm điều khiển.
Tùy chọn cho khách hàng gồm có kính chống chói, hệ thống chống điểm mù, khóa lốp, hệ thống kiểm soát quanh xe, hệ thống âm thanh 6 loa Meridian, đèn pha tự điều chỉnh góc lái khi phát hiện ánh sáng của xe ngược chiều, tự động khóa mở cửa, hệ thống định vị toàn cầu…

Có tùy chọn khác nhau ở nội và ngoại thất, nhưng xe chỉ có một phiên bản động cơ xăng 4 xy lanh dung tích 2.0 lít cho công suất cực đại 240 mã lực. Với động cơ này, trong trường hợp áp phí hạn chế phương tiện cá nhân, xe sẽ bị áp mức phí thấp nhất. Đì kèm động cơ 2.0 là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 7,6 giây và có vận tốc tối đa 217 km/h. Ngoài khả năng vận hành mạnh mẽ, xe còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại để hỗ trợ người lái như hệ thống kiểm soát địa hình, hỗ trợ khởi hàng ngang dốc, kiểm soát hành trình, hệ thống điều khiển cân bằng khi xuống dốc,  tay lái trợ lực điện và phanh dừng điện tử (Parking).

Thông số kỹ thuật Range Rover Evoque:

Chiều dài: 4.365 mm
Chiều rộng: 2.125 mm
Chiều cao: 1.635 mm
Chiều dài cơ sở: 2.660 mm
Động cơ: Petrol Si4 2.0 lít
Công suất cực đại: 240 mã lực
Hộp số tự động 6 cấp
Gia tốc (từ 0 lên 100 km/h): 7,6 giây
Tốc độ tối đa: 217 km/h
Khoảng sáng gầm xe: 215-240 mm

Tin: Khánh Hòa
Ảnh: Bobi

Bình luận
vtcnews.vn