Xe ô tô tông ngã cô gái rồi bỏ chạy có phải ở Thái Bình?

Thời sựThứ Năm, 10/11/2016 20:51:00 +07:00

Trước thông tin cho rằng, chiếc xe ôtô Innova tông ngã cô gái giữa phố Hà Nội rồi rồ ga bỏ chạy là xe mang biển kiểm soát tỉnh Thái Bình, lãnh đạo Công an tinh Thái Bình lên tiếng.

Tối 10/11, trước thông tin cho rằng, chiếc xe ôtô tông ngã cô gái giữa phố Hà Nội rồi rồ ga bỏ chạy là xe ô tô mang biển kiểm soát tỉnh Thái Bình, PV VTC News đã có cuộc trao đổi qua điện thoại với đại tá Bùi Đức Hải – Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Bình.

111

 Chiếc ô tô từ phía sau lao vào bên phải, đẩy chiếc xe máy và cô gái ngã xuống đường 

Theo đại tá Bùi Đức Hải, vụ việc xảy ra tại Hà Nội nên công an TP Hà Nội sẽ là đơn vị thụ lý giải quyết, xác minh làm rõ tung tích chiếc xe đó để xử lý theo quy định của pháp luật. Nếu xác định được biển kiểm soát gắn trên chiếc xe đó là thật, công an TP Hà Nội dễ dàng xác định được danh tính chủ phương tiện vì hệ thống quản lý phương tiện hiện nay đã được nối mạng trên toàn quốc.

Ngoài ra, chỉ mất ít phút liên lạc với Phòng CSGT - Công an tỉnh Thái Bình sẽ nắm rõ được danh tính chủ phương tiện, chiếc xe này đã được sang tên đổi chủ hay chưa.

Tuy nhiên, nếu chiếc xe nói trên gắn biển số giả thì không thể xác định được chủ phương tiện cũng như người điều khiển phương tiện gây tai nạn lúc đó là ai.

Video: Ô tô đi ẩu, ủi ngã cô gái giữa đường rồi bỏ chạy

Trước đó, bức xúc về ý thức của tài xế điều khiển chiếc Toyota Innova mang BKS: 17A-022... gây ra tai nạn cho cô gái đi xe máy trên đường rồi tăng ga bỏ chạy khỏi hiện trường, cộng đồng mạng đã cùng nhau chia sẻ thông tin lên rất nhiều diễn đàn, nhóm mạng xã hội với mục đích truy tìm người tài xế vô ý thức trên.

Chỉ sau hai ngày, thông tin của chủ nhân chiếc Innova trên được cho là V.X.T. tại huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. 

Tuy nhiên, trên đây chỉ là thông tin ban đầu chưa được kiểm chứng về chủ xe, cũng như chưa xác định được chính xác ai là người trực tiếp lái xe vào thời điểm gây tai nạn.

Như VTC News đã đưa tin, ngày 7/11, mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh một chiếc xe máy do một cô gái điều khiển bị xe ô tô đi ẩu trên đường Võ Chí Công (Hà Nội) tông phải.

112

Cô gái bò dậy trong tình trạng choáng váng 

Theo những thông tin trong camera hành trình của một chiếc ô tô đi phía sau ghi lại, sự việc xảy ra vào khoảng 8h30 sáng 7/11.

Đoạn video cho thấy, một gái đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường thì bất ngờ bị chiếc ô tô từ phía sau lao tới gây va chạm vào bên phải, đẩy chiếc xe máy cùng cô gái ngã xuống đường. Cùng lúc đó, một chiếc xe máy khác mang BKS 29-L1... do người đàn ông điều khiển đi từ phía sau tới phanh không kịp, suýt cán qua người cô gái này.

Sau cú va chạm, người đàn ông đi chiếc xe máy ngã nhoài ra đường còn cô gái lồm cồm bò dậy trong trình trạng choáng váng, chưa hết sợ hãi sau cú va chạm bất ngờ.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video trên đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Đa số các ý kiến đều tỏ ra bức xúc khi chiếc xe gây tai nạn rồi tăng ga bỏ chạy, để mặc nạn nhân giữa đường.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang điều tra, truy tìm tài xế lái xe gây tai nạn.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn