Xe ô tô nổ lốp, 5 người thương vong

Thời sựThứ Hai, 22/12/2014 04:50:00 +07:00

Đang trên đường về sau khi phục vụ một tiệc cưới, chiếc xe bán tải nổ lốp khiến một người chết và 4 người khác bị thương.

Đang trên đường về sau khi phục vụ một tiệc cưới, chiếc xe bán tải nổ lốp khiến một người chết và 4 người khác bị thương.

Ngày 22/12, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết nơi đây đang còn lưu và cứu chữa cho 3 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.

Các bệnh nhân này gồm Phan Thị Muôn (SN 1955) bị chấn thương vùng đầu, mặt, mông; Châu Thị Loan (SN 1979) bị gãy xương quay tay phải, chấn thương đầu mặt; Nguyễn Minh Nhật (SN 1988, tài xế) bị chấn thương đầu mặt, bàn chân phải.

Đang chạy, xe nổ lốp, 5 người thương vong
Đang đi xe nghe tiếng "ầm", lúc tỉnh dậy thấy mình nằm ở bệnh viện. 

Trước đó, ngày 21/12, những bệnh nhân trên được chuyển đến bệnh viện trong tình trạng xây xước, chấn thương, đặc biệt vùng đầu.

BS Lưu Thanh Nam, Trưởng khoa Chấn thương Sọ não Bệnh viện Chợ Rẫy, cho biết hiện tất cả tiếp xúc tốt, đã được chụp CT và đang được theo dõi nguy cơ chấn thương sọ não.
 
Đang chạy, xe nổ lốp, 5 người thương vong
Chị Loan ngoài bị chấn thương đầu còn gãy tay quay. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ 30 ngày 21/12, một nhóm gồm 5 người (gồm cả tài xế) đi trên cùng chiếc xe bán tải để phục vụ một tiệc cưới trên địa bàn.

Xong tiệc, trên đường trở về, đến địa phận xã Phú Nghĩa, xe bất ngờ nổ lốp, lộn nhiều vòng khiến một người (nữ, 30 tuổi) tử vong, 4 người còn lại được sơ cứu tại địa phương trước khi chuyển tới Bệnh viện Chợ Rẫy. Một người trong nhóm này bị nhẹ cũng đã được cho về nhà.

Đang chạy, xe nổ lốp, 5 người thương vong
Nạn nhân vừa trải qua một sự cố đáng nhớ trong cuộc đời 

Cũng theo BS Lưu Thanh Nam, số giường tại Khoa Chấn thương sọ não chỉ 80 nhưng thực tế hiện mỗi ngày, tại đây có hơn 100 ca chấn thương sọ não nằm điều trị.

Vào dịp lễ, ngày cuối tuần, trong số trung bình 40-50 ca chấn thương sọ não được đưa vào đây mỗi ngày, phần lớn là do tai nạn giao thông.

Theo NLĐ
Bình luận
vtcnews.vn