Xe nhỏ siêu tiết kiệm xăng của Ford sẽ về Việt Nam

Kinh tếThứ Năm, 06/09/2012 07:32:00 +07:00

Dự kiến mẫu xe mẫu xe nhỏ Ford Fiesta vừa ra mắt tại Hà Lan sẽ được lắp ráp tại Việt Nam nhưng chưa rõ thời gian cũng như giá bán.

Ngày 5/9, Ford đã ra mắt phiên bản mới nhất của mẫu xe nhỏ Fiesta tại Hà Lan, với thiết kế mới và nhiều công nghệ mới. Dự kiến mẫu xe này sẽ được lắp ráp tại Việt Nam nhưng chưa rõ thời gian cũng như giá bán.

Fiesta phiên bản mới có thiết kế khá đẹp với lưới tản nhiệt hình thang, cụm đèn pha laser sắc nét sử dụng công nghệ LED và thiết kế nắp ca-pô vồng lên mạnh mẽ. Trang bị của Fiesta mới cũng khá nổi trội với hệ thống kết nối được kích hoạt bằng giọng nói Ford SYNC lần đầu áp dụng cho một mẫu xe nhỏ.

Fiesta mới có thiết kế ngoại thất mới, lưới tản nhiệt hình thang 
Điều đặc biệt là Fiesta mới sử dụng động cơ mới hiện đại hơn: động cơ xăng Ecoboot dung tích 1 lít cực nhỏ với mức tiêu hao nhiên liệu dưới 4 lít/100 km và được bình chọn là "Động cơ toàn cầu của năm".

Xe được trang bị hệ thống giải trí Ford SYNC nổi tiếng 

Ford cho biết những chi tiết của Fiesta mới sẽ được công bố tại triển lãm ô tô Paris vào cuối tháng 9 này. Tuy nhiên, hôm nay, Fiesta mới sẽ chính thức ra mắt hơn 2.500 đại lý Ford tại Amsterdam, Hà Lan.

Và đặc biệt là động cơ 1.0 Ecoboot với mức tiêu hao nhiên liệu cực thấp 
Được biết, Ford đã giới thiệu mẫu xe Fiesta đầu tiên vào năm 1976 và đã bán hơn 15 triệu chiếc trên toàn cầu.


Theo VnMedia
Bình luận