Xe mới dưới 600 triệu ra tháng cô hồn có gì?

XeThứ Ba, 27/08/2013 12:03:00 +07:00

(VTC News) – Chọn tháng cô hồn để ra mắt, phiên bản Forte S mới của Kia có gì để đấu với các đối thủ?

(VTC News) – Chọn tháng cô hồn để ra mắt, phiên bản Forte S mới của Kia có gì để đấu với các đối thủ?

So với phiên bản trước, kiểu dáng cơ bản của xe gần như được giữ nguyên với phong cách thiết kế kiểu Châu Âu, đèn pha halogen, đèn Led chiếu sáng ban ngày...

Điểm mới của xe nằm ở bộ mâm đúc hợp kim kiểu thể thao 5 chấu, cánh lướt gió có chức năng cân bằng khí động học giúp xe ổn định ở tốc độ cao và hai màu mới là vàng cát và xám. Xe vẫn có chiều dài tổng thể 4.530mm, chiều rộng 1.775 mm và chiều cao 1.460mm.

Kia Forte S
Trình làng trong tháng cô hồn, Kia Forte S câu khách bằng cách nào? 

Nếu ngoại thất không có nhiều thay đổi thì nội thất là nơi để phiên bản này “câu khách”. Xe được trang bị màn hình cảm ứng DVD 8 inches có kích thước lớn và chất lượng tốt hơn trước, cảm biến lùi, camera lùi trên gương chiếu hậu, nút khởi động/ tắt & khóa thông minh, cảm biến sấy kính, cửa sổ trời. Vô lăng là loại tích hợp chuyển số và điều khiển âm thanh. Hệ thống giải trí gồm đầu DVD với cổng cắm USB, Ipod và dàn 6 loa.


Xe sử dụng động cơ dung tích 1.6 lít cho công suất 124 mã lực tại vòng tua 6.300 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 165 Nm tại vòng tua 4.200 vòng/phút đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Thiết bị an toàn trên xe gồm có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, 2 túi khí,hệ thống ổn định điện tử EP.

So với các đối thủ cùng phân khúc như Honda Civic, Toyota Altis hay Mazda3, Kia Forte ít nhiều đuối hơn về thương hiệu. Bù lại mẫu xe này có nhiều đồ chơi và giá mềm. Forte S 2013 được sản xuất với 2 phiên bản cùng mức giá 590 triệu đồng cho bản MT và 629 triệu đồng cho bản AT.

Khánh Hòa
Bình luận
vtcnews.vn