Xe mới cần tránh, chọn xe cho chị em nóng nhất tuần

XeChủ Nhật, 09/03/2014 07:31:00 +07:00

(VTC News) - Xe mới cần tránh, xe "hot" cho chị em nhân ngày 8/3... là những câu chuyện hấp dẫn nhất trong thế giới xe tuần qua.

 Nữ tính và gọn nhẹ, những dòng xe nào “vừa mắt” phái đẹp nhất từ xưa tới nay?

 Đường xá kém, môtô lại quá khỏe, những vụ tai nạn chết người khi điều khiển xe phân khối lớn tại Việt Nam có nguyên nhân từ đâu?

Với chất liệu sơn mài có dán vàng, bạc, chiếc Vespa Primavera ‘độ’ dưới bàn tay của nữ họa sỹ Thắm Poong trở thành bức tranh di động độc đáo tại Việt Nam.

 Cưa đôi xe BMW, tháo rời xe sang dưới dạng đồng nát.. để nhập lậu là những quái chiêu mà dân buôn ôtô áp dụng nhằm qua mặt hải quan để kiếm lợi.

 Mang thương hiệu Nhật và được định giá không rẻ cũng chẳng đắt, Mitsubishi Mirage, cái tên mới trong phân khúc xe hatchback cỡ nhỏ có là lựa chọn hợp lý dành cho chị em nơi đô thị?

 Máy yếu, khó chuyển số, cabin ồn, tiện nghi kém… những dòng xe mới nào tệ tới mức không nên mua trong năm nay?

 Nhiều lựa chọn nhưng không dễ quyết định, những mẫu xe tay ga nào được đánh giá là tiện dụng, thời trang và phù hợp nhất với phái đẹp Việt trong việc đi lại hàng ngày?

 Hàng loạt siêu xe được mong chờ vừa chính thức vén màn bên dàn chân dài gợi cảm và thanh lịch tại triển lãm Geneva Motor Show.

 Không hẳn là xe dành cho phái đẹp nhưng nhiều mẫu xe mới đã chọn tháng 3 để đổ bộ vào thị trường xe Việt.

 Lội bùn, chết máy vì hết xăng hay được vận chuyển bằng đò, những siêu xe đắt giá ở Việt Nam nhiều khi cũng rơi vào tình cảnh không hơn xe cỏ giá vài chục triệu đồng.

 Hàng trăm xe tăng hạng nặng của Ukraine bị bỏ hoang trong một căn cứ nằm ngay sát biên giới với Nga trong bối cảnh tình hình tại nước này ngày càng phức tạp.

 Hầm hố và độc đáo theo phong cách phim viễn tưởng, một chiếc SUV độ được một tay chơi người Nga dựng thủ công từ mô hình 3D trên máy tính.

 McLaren 650S, Lamborghini Huracan… hàng loạt xe khủng sẽ ra mắt công chúng trong 2 ngày tới tại một trong những triển lãm ôtô lớn nhất thế giới, Geneva Motor Show.

 Sau xe nhỏ giá rẻ, SUV cỡ nhỏ dường như đang là trào lưu mới nhắm tới khách hàng đô thị ưa xe gầm cao.

 
Bình luận
vtcnews.vn