• TRANG CHỦ
  • Ôtô - Xe máy

Xe máy phổ thông đua giải chuyên nghiệp ở Đà Nẵng

Giải đua môtô toàn quốc tiếp tục diễn ra chặng thứ 7 ở sân vận động quân khu 5 tại TP Đà Nẵng hôm 2/8, với loạt xe thi đấu là các mẫu xe phổ thông Honda MSX 125, Blade 110 và Honda Wave.

Giải đua môtô toàn quốc tiếp tục diễn ra chặng thứ 7 ở sân vận động quân khu 5 tại TP Đà Nẵng hôm 2/8, với loạt xe thi đấu là các mẫu xe phổ thông Honda MSX 125, Blade 110 và Honda Wave.

12 tay lái trên những chiếc Honda MSX 125 chia thành 3 nhóm chạy vòng loại. Hai tay lái về đích trước mỗi nhóm tiếp tục đấu bán kết. Trận chung kết là màn so tài của 4 tay lái xuất sắc nhất.

12 tay lái trên những chiếc Honda MSX 125 chia thành 3 nhóm chạy vòng loại. Hai tay lái về đích trước mỗi nhóm tiếp tục đấu bán kết. Trận chung kết là màn so tài của 4 tay lái xuất sắc nhất.

Những chiếc MSX 125 phân khối được độ với hệ thống ống xả hiệu Endurance Racing với âm thanh đậm chất đường đua.

Những chiếc MSX 125 phân khối được độ với hệ thống ống xả hiệu Endurance Racing với âm thanh đậm chất đường đua.

Đôi lốp nguyên bản được thay thế bằng bộ lốp có bản rộng hơn, đảm bảo độ bám đường khi ôm cua ở tốc độ cao.

Đôi lốp nguyên bản được thay thế bằng bộ lốp có bản rộng hơn, đảm bảo độ bám đường khi ôm cua ở tốc độ cao.

MSX là chiếc xe côn tay hạng 125cm3 mới được ra mắt tại Việt Nam hồi cuối năm 2014, nhắm đến khách hàng trẻ tuổi và sử dụng xe côn tay trong phạm vi chặng ngắn đô thị.

MSX là chiếc xe côn tay hạng 125cm3 mới được ra mắt tại Việt Nam hồi cuối năm 2014, nhắm đến khách hàng trẻ tuổi và sử dụng xe côn tay trong phạm vi chặng ngắn đô thị.

Đối với vòng đua của xe Blade 110, chiếc xe lập tức gây chú ý vì là dòng xe 'nhẹ cân' của Honda, chạy tốc độ cao ôm cua đòi hỏi kỹ năng tốt của các tay lái.

Đối với vòng đua của xe Blade 110, chiếc xe lập tức gây chú ý vì là dòng xe 'nhẹ cân' của Honda, chạy tốc độ cao ôm cua đòi hỏi kỹ năng tốt của các tay lái.

Loạt Blade 110 được chế lại thành tay côn, cần số, ống xả và giảm xóc sau.

Loạt Blade 110 được chế lại thành tay côn, cần số, ống xả và giảm xóc sau.

Hạng đua ở mẫu xe này cũng chứng kiến trận chung kết rất kịch tính.

Hạng đua ở mẫu xe này cũng chứng kiến trận chung kết rất kịch tính.

Các tay lái bám sát nhau và có những màn rượt đuổi và bứt tốc ngoạn mục.

Các tay lái bám sát nhau và có những màn rượt đuổi và bứt tốc ngoạn mục.

Ở vòng đua dành cho Honda Wave độ, sự cạnh tranh không chỉ ở kỹ năng tay đua mà còn là kỹ thuật độ xe của các đội với nhau.

Ở vòng đua dành cho Honda Wave độ, sự cạnh tranh không chỉ ở kỹ năng tay đua mà còn là kỹ thuật độ xe của các đội với nhau.

Những chiếc xe Wave được lắm thêm cổ hút gió ngoài trực tiếp vào chế hòa khí. Đặc biệt là giảm xóc các xe đều được độ, nâng cao vị trí ngồi của tay đua.

Những chiếc xe Wave được lắm thêm cổ hút gió ngoài trực tiếp vào chế hòa khí. Đặc biệt là giảm xóc các xe đều được độ, nâng cao vị trí ngồi của tay đua.

Ống pô và hệ thống cần số, điện cũng được điều chỉnh phù hợp với tính chất cuộc đua.

Ống pô và hệ thống cần số, điện cũng được điều chỉnh phù hợp với tính chất cuộc đua.

Chung cuộc, tay lái Đồng Quốc Tài đến từ Cần Thơ giành giải nhất của vòng đua MSX 125 hạng chuyên nghiệp. (Quốc Lâm)

Chung cuộc, tay lái Đồng Quốc Tài đến từ Cần Thơ giành giải nhất của vòng đua MSX 125 hạng chuyên nghiệp. (Quốc Lâm)

Bộ ảnh đang nóng

Hình ảnh mới nhất